อดีตสมาชิก SDN48 ประกาศตั้งครรภ์

     “นิโนมิยะ ยูกะ” (Ninomiya Yuka) อดีตสมาชิกของ SDN48 ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง ว่าขณะนี้เธอได้ตั้งท้อง 7 เดือนแล้ว และกำลังเตรียมตัวทำหน้าที่คุณแม่ด้วยความตื่นเต้น
       
       โดยสาว นิโนมิยะ ยูกะ วัย 22 ปี ได้เขียนบอกกล่าวถึงข่าวดีครั้งนี้ว่า “ตอนนี้เรามีความสุขกันมาก กับการจะมีสมาชิกคนใหม่ในครอบครัว ... ลูกในครรภ์ของฉันแข็งแรงดี ร่างกายของฉันเองก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปมากจากก่อนจะตั้งท้อง สุขภาพดีมากๆค่ะ”
       
       สำหรับประสบการณ์ตั้งท้องลูกคนแรกที่ นิโนมิยะ เรียกว่าประสบการณ์การเป็นแม่นั้น ไอดอลสาวว่าที่คุณแม่ยืนยันว่า ขณะนี้ตัวของเธอเองเปี่ยมไปด้วยความสุขอย่างยิ่ง แม้จะมีอะไรมากมายรอคอยอยู่ในอนาคตก็ตาม “อาจจะมีบางเรื่องที่ฉันกังวล และไม่เคยรู้มาก่อน เพราะฉะนั้นคุณแม่รุ่นพี่ทุกคนช่วยสอนฉันด้วยนะคะ ... ฉันจะยินดีมากๆค่ะ ถ้าทุกคนได้ช่วยเฝ้ามองฉันด้วยสายตาที่อบอุ่นต่อไปด้วย”
       
       อดีตนางแบบจากนิตยสาร Men's Egg นิโนมิยะ ยูกะ เข้าเป็นสมาชิกของ SDN48 กลุ่มศิลปินพี่สาวของ AKB48 ที่มีสมาชิกอายุ 20 ปีขึ้นไป กับการเน้นจุดขายด้านความเซ็กซี่เป็นหลัก ในช่วงเดือน พ.ค. 2010 โดยขณะนั้นตัวของ นิโนมิยะ เองก็ได้แต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว จึงถือว่าเธอแทบจะเป็นสมาชิกของกลุ่มศิลปินไอดอลหนึ่งเดียวในวงการ ที่ไม่ได้เป็นสาวโสดก็ว่าได้
       
       อย่างไรก็ตามหลังมีส่วนร่วมกับ SDN48 อยู่ประมาณ 1 ปี มีส่วนร่วมในซิงเกิล GAGAGA และ Ai, Chuseyo ในเดือน พ.ค. ปีต่อมา เธอจึงประกาศ "จบการศึกษา" อำลาออกจากไปวง
       
       ซึ่งถือว่าข่าวการประกาศตั้งครรภ์ของ นิโนมิยะ ยูกะ ได้เกิดขึ้นในช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่เพื่อนๆ SDN48 ของเธอกำลังจะออกผลงานเพลงชุดสุดท้ายที่มีชื่อว่า NEXT ENCORE ในช่วงกลางเดือน มี.ค. นี้ ก่อนที่สมาชิกทั้งหมดของวงจะ "จบการศึกษา" สิ้นสุดบทบาทในฐานะไอดอลวง SDN48 ในวันที่ 31 มี.ค. หลังเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ NHK Hall

 

Manager Online