คอนเสิร์ต Super Junior World Tour Super Show 4 ที่สิงคโปร์ประสบความสำเร็จ!

คอนเสิร์ตของวง Super Junior ที่สิงคโปร์ประสบความสำเร็จอย่างมาก

สมาชิกเดินทางไปสิงคโปร์เพื่อไปแสดงคอนเสิร์ต Super Junior World Tour Super Show 4 ที่จัดขึ้นที่ Indoor Stadium ในวันที่ 18 และ 19 กุมภาพันธ์

พวกเขาเปิดการแสดงด้วยเพลง Superman จากอัลบั้มเต็มที่ 5 ของพวกเขา และแสดงทั้งหมด 36 เพลงยอดนิยม รวมไปถึงเพลง Sorry Sorry, Bonamana และ Mr. Simple ข่าวรายงานว่ามีอีกหลายๆ การแสดงที่น่าชมมากในคอนเสิร์ตนี้ แล้วพวกเขาก็ได้รับคำชมสำหรับคอนเสิร์ตนี้อย่างมากมาย

นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังมีการแสดงเดี่ยวเพื่อโชว์เสน่ห์ของแต่ละคนออกมา ซึ่งชินดง (Shin Dong) แสดงเพลง Trouble Maker และ Bubble Pop ในขณะที่เยซอง (Ye Sung) ร้องเพง One Man ที่คว้าใจสาวๆ ไปได้อย่างมากมาย

แฟนๆ สิงคโปร์ไม่เพียงแค่โบกไฟไปกับศิลปินคนโปรด แต่พวกเขายังร้องเพลงเกาหลีได้อีกด้วย แล้วพวกเขายังสามารถเชียร์ในแบบเกาหลีซึ่งสร้างความตื่นเต้นและทำให้บรรยากาศมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ความนิยมในสมาชิกวง Super Junior นั้นมากมาย ก่อนคอนเสิร์ตของพวกเขา ก็มีกลุ่มแฟนๆ จำนวนมากมารวมตัวกันที่ท่าอากาศยานเพื่อจะได้พบกับพวกเขาเมื่อตอนมาถึง และสื่ออีกหลายๆ แห่ง เช่น Lianhe, Wanbao, iWeekly และ XINMSN ก็มาถามคำถามในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์