ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) และยูนกอน (Yoon Gun) ในรายการ Music and Lyrics

นักแสดงหญิงปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) และนักร้องและนักแต่งเพลงยูนกอน (Yoon Gun) ที่ร่วมรายการ Music and Lyrics ของทางสถานี MBC Music และทำให้ผู้ชมประทับใจกันมากมาย

รายการเรียลิตี้และโรแมนติคที่ร่วมมือกันระหว่างนักแสดงหญิงระดับท็อปปาร์คชินเฮและนักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมยูนกอนแต่งเพลง การออกอากาศตอนแรกคือในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ทั้งยูนกอนและปาร์คชินเฮได้ใส่สีสรรค์ที่มีเสน่ห์ของพวกเขา พร้อมกับลุคขี้อายและอินโนเซนท์ของพวกเขาได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก

ปาร์คชินเฮโชว์ทักษะการเล่นกีตาร์พร้อมกับเสียงร้องของเธอจนทำให้ยูนกอนสนใจเธอ ยูนกอนยังคอยช่วยปาร์คชินเฮในช่วงที่เธอตื่นเต้นระหว่างรายการและได้รับคำชมมากมาย

เมื่อปาร์คชินเฮแสดงออกว่า เธอรักอาหารเกาหลี ยูนกอนก็บอกเธอว่าจะพาเธอไปที่ร้านอาหารเกาหลีโดยไม่ลังเล เขายังเล่นเปียโนด้วยเสียงหวานๆ และทำให้เธอประทับใจ

เพื่อเป็นการตอบแทนการแสดงเปียโน ปาร์คชินเฮโชว์ท่าน่ารักๆ ของเธออีก 3 ชุดที่ทำให้ยูนกอนและผู้ชมต่างชื่นชอบในตัวเธอ ทั้ง 2 คนเริ่มตัดสินใจว่าจะเรียกกันว่าอย่างไร ปาร์คชินเฮตอบแบบอายๆ ว่า “ฉันจะเรียกคุณว่าพี่ชายนะคะ” หลังจากที่พวกเขาไปที่ออฟฟิตของยูนกอน พวกเธอก็เปลี่ยนลุคมาเหมือนกับแมวน่ารักๆ ในบู้ทพร้อมถามว่า “พี่เล่นเปียโนให้อีกครั้งได้มั้ยคะ?”

หลังจากที่เห็นปลอกโทรศัพท์ที่เธออยากได้ และเธอถามว่า “พี่ชาย ซื้อแบบนี้ให้ฉันด้วยได้มั้ยคะ?” ในแบบน่ารักๆ

รายการนี้จะออกอากาศทุกๆ วันศุกร์ เวลาเที่ยงคืนทาง MBC Music