ตัวอย่างแรกยั่วน้ำลาย Helter Skelter หนังสีสันจัดจ้าน, “เอริกะ” (Erika Sawajiri) สุดเซ็กซี่

      เผยออกมาแล้วสำหรับตัวอย่างแรกจากหนัง Helter Skelter ผลงานใหม่ของ “มิกะ นินางาวะ” ที่มีดาราสาวจอมอื้อฉาว “เอริกะ ซาวาจิริ” (Erika Sawajiri) แสดงนำ และเป็นผลงานแรกในรอบ 5 ปีของเธอด้วย กับการเล่าเรื่องราวอีกด้านแห่งโลกวงการแฟชั่นอันมีเปลือกนอกที่สวยงาม

       ช่างภาพชื่อดัง มิกะ นินางาวะ ได้เบนเข็มสู่วงการภาพยนตร์เมื่อปี 2006 กับงานประเภทขายสไตล์ภาพอันหวือหวา Sakuran ซึ่งประสบความสำเร็จจนทำให้เธอได้รับการจับตามองจากวงการหนังทั่วโลกโดยทันที โดยเฉพาะกับการเป็นคนทำหนังที่นำเสนองานภาพอันเปี่ยมไปด้วยสีสัน มีความเป็นญี่ปุ่นร่วมสมัยอยู่อย่างเต็มตัว
       
       และแล้วในปี 2012 นินางาวะ ได้กลับคืนสู่วงการหนังอีกครั้ง กับการหยิบเอา Helter Skelter การ์ตูนชื่อดังมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ กับเรื่องราวของหญิงสาว ที่ชีวิตเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงหลังผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติกแบบหัวจรดเท้า โดยหนังได้ดาราตัวปัญหา เอริกะ ซาวาจิริ มารับบทนำ เป็นการคืนวงการอีกครั้งหลังชีวิตและเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอต้องดิ่งลงเหวตั้งแต่ปี 2007 จากปัญหาส่วนตัวหลายๆอย่าง ซึ่งว่ากันว่าตัวละครของเธอในหนังจะสะท้อนภาพบางอย่างในชีวิตจริงของ ซาวาจิริ ออกมาด้วย
       
       โดยตัวอย่างแรกของ Helter Skelter ได้แสดงออกถึงความเป็น นินางาวะ อย่างเต็มเปี่ยมทั้งการกำกับศิลป์ และผสมสีอย่างที่เคยเห็นกันมาแล้วใน Sakuran แต่ดูจะมีความจัดจ้านรุนแรงขึ้นไปอีก โดยหนังมีกำหนดจะเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 14 ก.ค. นี้

Erika Sawajiri ☆ Helter Skelter - Teaser Trailer

 

Manager Online