“ยามาดะ ยู” (Yamada Yu) ฉายเดี่ยว แถลงจดทะเบียนสมรสกับ “โองุริ ชุน” (Oguri Shun) แล้ว

ในวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมานางแบบสาว “ยามาดะ ยู” (Yamada Yu) วัย 27 ปี ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น เพื่อเปิดใจหลังจดทะเบียนสมรสกับนักแสดงหนุ่ม “โองุริ ชุน” (Oguri Shun) ซึ่งฝ่ายชายไม่สามารถร่วมอยู่แถลงข่าวได้ เพราะติดงานถ่ายทำหนังอยู่ที่เมืองจีนนั่นเอง

       ด้วยรอยยิ้มแห่งความปลื้มปิติ ยามาดะ ยู ได้เปิดเผยถึงข่าวดี การเริ่มต้นชีวิตคู่ของเธอกับแฟนหนุ่ม ต่อผู้สื่อข่าวมากมายในการแถลงเพื่อยืนยันการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้ … “ฉันอยากจะแจ้งให้ทราบว่าในวันที่ 14 มี.ค. หรือที่ผ่านมาไม่นานนี่เอง โองุริ ชุน กับ ยามาดะ ยู ได้จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วค่ะ เราคบกันมานาน 4 ปี ตั้งแต่ มี.ค. 2008 มีเรื่องมากมายเกิดขึ้น แต่ฉันก็ยินดีจริงๆ ที่ได้บอกเรื่องนี้กับทุกคน
       
       นางแบบสาวคนสวยยังเปิดเผยด้วยว่าอันที่จริงแล้ว เธอและ โองุริ ชุน เคยคิดว่าจะแต่งงานกัน มาตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ค. ของปีก่อนแล้ว แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะรอเอาไว้ก่อน เพราะประเทศกำลังเผชิญหน้ากับภัยพิบัติแผ่นดินไหวนั่นเอง “เราแต่งงานกันหลังจากแผ่นดินไหวผ่านไปประมาณ 1 ปี ในวันที่เราเริ่มต้นเดทกัน, 14 มี.ค. ค่ะ
       
       ยามาดะ ยู ยังนำทะเบียนสมรสมาโชว์ให้กับทุกคนได้เห็น และเปิดเผยด้วยว่าเธอเป็นคนไปยื่นเอกสารด้วยตัวเอง ระหว่างที่สามีเดินทางไปทำงานยังต่างประเทศ “ฉันมีความสุขมากค่ะ แต่ไปยื่นเอกสารจดทะเบียนด้วยตัวเอง ก็ทำให้รู้สึกเหงานิดหน่อยเหมือนกัน” นอกจากนั้นเธอยังเล่าว่าแฟนหนุ่มได้เอ่ยปากขอแต่งงานในช่วงต้นเดือน มี.ค. แต่รายละเอียดอื่นๆ เธอขออนุญาตที่จะไม่เปิดเผย เพราะอยากจะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำของตนเองเท่านั้น สำหรับพิธีแต่งงานนั้นมีการเปิดเผยว่าจะจัดกันหลังจากนี้ต่อไปภายในปีนี้
       
       นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี โองุริ ชุน เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกในฐานะดาราเด็กตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี จนมีงานแสดงต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะในหนัง หรือซีรีส์ประเภทที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น GTO, Gokusen, Hana Yori Dango, Detective Conan รวมถึง Crow Zero ทั้งสองภาคด้วย ส่วน ยามาดะ ยู ชาวโอกินาวะ เป็นทั้งนางแบบ, พิธีกร, นักแสดง และเคยมีเพลงฮิตติดอันดับ TOP10 ของชาร์ต Oricon มาแล้ว
     

 

Manager Online