ยกเลิกคอนเสิร์ต "อากานิชิ" (Akanishi Jin) บทลงโทษแต่งงานสายฟ้าแลบ

       เมื่อวันที่ 24 มี.ค. Johnny’s Entertainment ได้แถลงว่ามีการยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่ม "อากานิชิ จิน" (Akanishi Jin) ไปแล้ว หลังเขาประกาศแต่งงานอย่างกะทันหันกับนักแสดงสาวคนดัง "คุโรกิ เมสะ" (Kuroki Meisa) พร้อมให้เหตุผลว่านี่คือการลงโทษไอดอลหนุ่มคนดัง ต่อการละเมิดธรรมเนียมปฏิบัติของสังคมนั่นเอง
       
       เดิมที อากานิชิ จิน มีกำหนดต้องแสดงคอนเสิร์ตระหว่างเดือน เม.ย. ถึง พ.ค. นี้ 7 รอบใน 5 เมือง อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง Johnny’s Entertainment ได้ยืนยันกับ Sankei Sports ว่ามีการยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมดไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการลงโทษที่ไอดอลหนุ่ม "ออกนอกลู่นอกทางของกฏและธรรมเนียมปฏิบัติ ในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งของสังคม"
       
       ซึ่งความผิดดังกล่าวจะเป็นกรณีใดไปไม่ได้เลย นอกจากการที่เขาและนักแสดงสาว คุโรกิ เมสะ ประกาศแต่งงานกันสายฟ้าแลบ และบอกเรื่องนี้กับสื่อรวมถึงต้นสังกัด ก็เมื่อจดทะเบียนสมรสกันไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมมีข่าวลือการตั้งท้องก่อนแต่งงานตามมาด้วย
       
       ถึงขณะนี้ การตัดสินใจครั้งนั้น ได้เริ่มส่งผลต่อเส้นทางบันเทิงของสองนักแสดง ที่ก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่มาแรงสุดๆอย่างชัดเจนแล้ว โดยฝ่ายหญิงต้องยกเลิกกำหนดออกรายการโทรทัศน์ และอีเวนต์ทั้งหมด รวมถึงยกเลิกการออกอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดด้วย
       
       ทางสังกัดยังบอกอีกว่า "อากานิชิ ต้องรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายในการยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมดด้วย" ซึ่งแม้ว่าจะยังไม่มีการขายตั๋วใดๆของคอนเสิร์ต แต่ว่ากันว่าค่าเช่าสถานที่นั่นคิดเป็นจำนวนเงินหลายล้านเยนเลยทีเดียว
       
       โดย อากานิชิ จิน เพิ่งผ่านการจัดคอนเสิร์ตในอเมริการะหว่างวันที่ 9 - 17 มี.ค. ซึ่งเมื่อเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเขาก็มีกำหนดต้องแสดงคอนเสิร์ตใน 5 เมืองใหญ่ทั้งที่ โตเกียว และโอซากา ซึ่งคาดว่าจะมีคนดูรวมถึง 70,000 คน ซึ่งการแถลงข่าวคอนเสิร์ตมีขึ้นในช่วงเดียวกับที่เขาประกาศข่าวแต่งงานด้วย
       
       Johnny’s Entertainment ยังกล่าวขออภัยต่อเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า "เรารู้สึกเสียใจอย่างที่สุด กับปัญหาและความวิตกกังวลที่เขาได้สร้างขึ้นให้กับทุกคน และเหล่าแฟนๆ"

 

Manager Online