คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จะไปร่วมกิจกรรมของ Bean Pole Outdoors!

นักแสดงชายคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จะไปร่วมการพักผ่อนที่มีค่าในแบบกษัตริย์บนเกาะเชจู

ทาง Bean Pole Outdoors ที่เป็นงานใหม่ของ Cheil Industies จะจัดงาน King’s Break, Bean Pole Outdoors’ Glamping Event ระยะเวลา 3 วัน 2 คืนตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 13 พฤษภาคม

โดยเป็นการแคมปิ้งที่ยอดเยี่ยมในคอนเซ็ปท์ใหม่ของเกาหลี แต่จะเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมเอาท์ดอร์ในแบบยุโรป, อเมริกาและแคนาดา วัฒนธรรมแคมปิ้งที่หรูหรานี้จะเป็นหนทางที่ทำให้เพลิดเพลินกับธรรมชาติในสถานที่แคมปิ้งแบบสะดวกสบาย

กิจกรรมนี้จัดเพื่อเป็นเกียรติกับการเปิดตัวของแบรนด์ ทาง Bean Pole Outdoors หวังว่าลูกค้าของพวกเขาจะได้มีประสบการณ์ที่สนุกกับวัฒนธรรมนี้ โดยทั้งหมดจะมี 8 ทีม แต่ละทีมจะมีสมาชิก 4 คนที่อาจจะเป็นครอบครัวเดียวกัน, คนรัก หรือเพื่อนก็ได้ โดยจะได้ร่วมประสบการณ์ของ Bean Pole Outdoor ที่โรงแรม Shilla บนเกาะเชจูพร้อมกับบัตรโดยสารเดินทางไปกลับที่ราคาประมาณ 5 ล้านวอน

นอกจากนั้นแล้วทาง Bean Pole Outdoors ยังเชิญพรีเซ็นเตอร์หลักคิมซูฮยอนจากละครยอดนิยมเรื่อง The Moon That Embraces the Sun มาร่วมกิจกรรมนี้ แล้วยังมีช่วง Ooh La La Session และ Two Months ของทาง Superstar K3 ของทาง Mnet จะจัดการแสดงพิเศษ และมีแฟชั่นโชว์จะแสดงอีกด้วย

ประธานโกยูฮยอน (Go Yoo Hyun) ของบริษัท Bean Pole เปิดเผยว่า “โดยหวังว่าแบรนด์ของพวกเราจะให้ความสำคัญในวัฒนธรรมเกี่ยวกับแคมปิ้ง ทาง Bean Pole Outdoors วางแผนที่จะให้ลูกค้ามีประสบการที่หลากหลาย”