"โซระ อาโออิ" (Sora Aoi) เปิดตัวหนังใหม่ในจีน โชว์ลีลาสะบัดพู่กันเขียนตัวอักษร

หนังสั้นประเภทที่เรียกกันว่า "ไมโครมูวี่" กำลังได้รับความนิยมขึ้นมากในวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่ Second Dream คืองานแนวนี้เรื่องล่าสุดที่มีการเปิดตัวกันในปักกิ่ง และได้รับความสนใจพิเศษ เพราะงานนี้ได้ดาราเอวีคนดัง "โซระ อาโออิ" (Sora Aoi) มาทั้งแสดงนำ และร้องเพลงประกอบให้ด้วย

       เรื่องปรบมือดังกึกก้อง เมื่อดาราเอวีคนดังแห่งวงการบันเทิงแดนปลาดิบ โซระ อาโออิ ปรากฏโฉมออกมาด้วยชุดยาวหรูหราเซ็กซี และถือพัดขนนกยูงอยู่ในมือ กับควันที่เกิดจากดรายไอซ์ บนเวทีของงานแถลงข่าวหนังสั้นเรื่อง Second Dream ที่ปักกิ่งเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา
       
       Second Dream เป็นผลงานการสร้างของบริษัท Zhu Shu Entertainment ที่ใช้เงินลงทุนไปถึง 2 ล้านหยวน นับว่ามากพอสมควรสำหรับวงการหนังไมโครมูวี่ที่มีมูลค่าทางธุรกิจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในวงการสื่อจีนแผ่นดินใหญ่ โดย เซิ่นหยงเก๋อ ประธานของบริษัท และผู้กำกับ ลี่หยาง ก็ร่วมอยู่ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้วย
       
       Second Dream คือชื่อของเพลงดังเมื่อ 80 ปีก่อน เป็นผลงานชิ้นสำคัญของดาราสาว ลี่เสียงหลัน ที่โด่งดังอยู่ในวงการบันเทิงจีนยุค 1930s โดยดาราคนนี้เป็นชาวญี่ปุ่นมีชื่อจริงว่า โยชิโกะ ยามางูจิ ที่เติบโตขึ้นมาในประเทศจีน และโด่งดังขึ้นมาในฐานะนักร้องนักแสดงของจีน ซึ่งก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักเฉพาะในจีนเท่านั้น แต่เธอยังดังไกลไปถึง ฮ่องกง, ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา เพราะฉะนั้นอาจจะพูดได้ว่า ลี่เสียงหลัน มีอะไรหลายๆอย่างใกล้เคียงกับตัวของ โซระ อาโออิ อยู่ไม่น้อย
       
       โซระ อาโออิ ดาราสาวผู้แจ้งเกิดในวงการเอวี หรือเรียกง่ายๆว่า "หนังโป๊" ของญี่ปุ่น ถือว่ามีชื่อเสียงอยู่ในจีนแผ่นดินใหญ่ และ Second Dream นับเป็นหนังเรื่องแรกที่เธอได้แสดงที่นี่ หลังจากเคยมีงานเพลงออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าระยะหลังเธอเริ่มจะให้ความสำคัญไปกับการทำงานในจีนแผ่นดินใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ
       
       ว่ากันว่า อาโออิ ได้ใช้เวลาทุ่มเทให้กับการฝึกภาษา และเรียนรู้วัฒนธรรมจีน ทั้ง การร้องเพลง, ขนบธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงศิลปะการเขียนตัวอักษร ซึ่งเธอได้โอกาสแสดงฝีมือในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

 

苍井空 第二梦 PV
 

 

Manager Online