ลือ? คู่รัก City Hunter "ปาร์คมินยอง" (Park Min Young), "อีมินโฮ" (Lee Min Ho) คืนดีกันแล้ว

       หลังแยกทางยุติความสัมพันธ์กันไปเมื่อปลายปีก่อน ล่าสุดมีรายงานว่าคู่ขวัญจากซีรีส์สุดดัง City Hunter "ปาร์คมินยอง" (Park Min Young) กับ "อีมินโฮ" (Lee Min Ho) อาจจะกลับมาคืนดีคบหากันอีกครั้ง แม้ทางต้นสังกัดของฝ่ายหญิงยังคงยืนกรานปฏิเสธก็ตาม
       
       สื่อในเกาหลีใต้ได้รายงานถึงโอกาสกลับมาคืนดีกันของนางเอกสาวคนสวย ปาร์คมินยอง กับ อีมินโฮ พระเอกคู่ขวัญในซีรีส์เรื่อง City Hunter ของเธอที่เคยคบหากันอยู่ช่วงสั้นๆ หลังได้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างได้ร่วมงานกัน แต่สุดท้ายความรักก็ต้องจบลง เมื่อปลายปีก่อน เมื่อทั้งสองได้ประกาศแยกทางกันไป
       
       แต่ล่าสุดแหล่งข่าวในเกาหลีใต้เผยว่า ความจริงแล้วทั้งสองอาจจะไม่ได้แยกทางกันด้วยซ้ำ เพียงแต่เกิดรอยร้าวขึ้นมาจากการทะเลาะกันเท่านั้น จึงห่างกันไปพักหนึ่ง และตอนนี้ก็กลับมาคืนดีกันแล้ว โดยมีคนเห็นสองดาราชื่อดังได้ใช้เวลาอันมีค่าด้วยกันอีกครั้ง ในละแวกบ้านที่พักอาศัยนั่นเอง
       
       อย่างไรก็ตาม King Kong Entertainment ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที ยืนยันว่า ปาร์คมินยอง กับ อีมินโฮ ไม่ได้เจอกันมาหลายเดือนแล้ว หลังแยกทางกันไป การกลับมาคืนดีเพื่อสานสัมพันธ์จึงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน
       
       โดยหลังร่วมงานกันในซีรีส์ City Hunter สองนักแสดงหนุ่มสาวได้ประกาศยอมรับว่าเขาและเธอพบรักกัน จนกลายเป็นคู่รักที่โด่งดังที่สุดคู่หนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ก่อนจะแยกทางกันไปหลังคบกันได้ 5 เดือน พร้อมให้เหตุผลว่าเพราะเรื่องงาน ที่ทำให้ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันนั่นเอง

 

Manager Online