"เจย์ โจว" (Jay Chou) ตั้งโต๊ะแถลงปัดข่าวชอบจับก้นลูกน้อง

       ถึงขั้นต้องเปิดแถลงข่าวกันเลยทีเดียวสำหรับ หนุ่ม "เจย์ โจว" (Jay Chou) ที่ออกโรงปฏิเสธถึงข่าวลือล่าสุดอย่างเป็นเรื่องเป็นราว กับข้อกล่าวหาที่ว่าเขามีนิสัยมือไว ชอบคลำบั้นท้ายผู้ช่วยสาวๆ อยู่เป็นประจำ
       
       มีรายงานข่าวที่อ้างอิงจากคนในวงการโทรทัศน์รายหนึ่ง ซึ่งเปิดเผยพฤติกรรมของศิลปินหนุ่มอันดับ 1 ของประเทศไต้หวัน ว่ามักจะชอบจับก้นบรรดาผู้ช่วยสาวๆ ของเขาอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะระหว่างขึ้นลิฟต์ แม้จะไม่ได้ระบุชื่อออกมาอย่างชัดๆ แต่ก็ใบ้จนหลายคนนึกไปถึง เจย์ โจว ทันที
       
       จนล่าสุดทำให้เจ้าตัวต้องควงผู้ช่วยหุ่นอวบออกมาให้ข่าวกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ว่าเขาไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้นอย่างแน่นอน
       
       "คุณว่ามันเป็นไปได้มั้ยล่ะ" เจย์ โจว กล่าวกับผู้ช่วยส่วนตัวในการแถลงข่าวครั้งนี้ "เรื่องข่าวจับก้นนี่มันน่าหัวเราะมากครับ ไม่มีทางที่ผมจะทำแบบนั้นหรอก"
       
       "หลังจากดูข่าวแล้ว ผมคิดว่าต้องทำเรื่องนี้ให้ชัดเจน การจะมาจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับการจับก้นนี่มันอาจจะทำให้ผมดูแย่อยู่บ้าง แต่ก็จำเป็นต้องเคลียร์ในเรื่องนี้จริงๆ เพราะเมื่อเช้า ตอนตื่นขึ้นมา แม่ผมเป็นคนบอกเห็นข่าวว่าผมชอบจับก้นทีมงานสาวๆ ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องตลกนะครับ แต่ขนาดแม่ผมก็ยังอาจจะเข้าใจผิดเลย"
       
       เขายังกล่าวอีกว่า สุดท้ายตนได้ตัดสินใจตั้งโต๊ะแถลงข่าวขึ้นมา เพราะต้องการทำเรื่องนี้ให้ชัดเจน และไม่อยากให้แม่หรือแฟนๆต้องกังวล
       
       ศิลปินหนุ่มวัย 33 ปี ยังได้มีโอกาสพูดถึงประเด็นที่เขามีปัญหากระทบกระทั่งกับเหล่าปาปารัสซี่ที่กำลังเป็นเรื่องร้อนในวงการ โดยเปิดเผยว่าช่างภาพอิสระรายนี้เคยมีปัญหาโต้เถียงกับเขาครั้งหนึ่งมาตั้งแต่ 7 ปีก่อนแล้ว หมายความว่าคู่กรณีแทบจะคอยตามตอแยเขามาตลอดหลายปี... "ประเด็นก็คือคุณไม่ควรจะมาคอยตามผมอยู่แบบนี้ถึง 7 ปีหรอกนะครับ ตามผมมาตั้ง 7 ปี ไม่หมดเรี้ยวหมดแรงบ้างหรืออย่างไงกัน"

 

Manager Online