เพลง Sad Love ของจุนโฮ (Junho) และคิมโซอึน (Kim So Eun) ติดชาร์ต!

จุนโฮ (Junho) จากวง 2PM และนักแสดงหญิงคิมโซอึน (Kim So Eun) ทำภารกิจของพวกเขาประสบความสำเร็จในการแต่งเพลงประกอบให้กับละคร

พวกเขาร่วมรายการ Music and Lyrics ของทาง MBC ในแบบคู่รักที่ได้รับมอบภารกิจให้แต่งเพลงประกอบละครเรื่อง Feast of the Gods ของทางสถานี MBC โดยเพลง Sad Love ของพวกเขาเปิดตัวออกมาก็ติดชาร์ตเพลงต่างๆ ในเช้าวันที่ 8 เมษายนและยังคงไต่ขึ้นชาร์ตอย่างช้าๆ

จุนโฮเป็นคนแต่งเมโลดี้ของเพลง และคิมโซอึนเขียนเนื้อร้อง แล้วนักร้องลีจอง (Lee Jung) เป็นคนร้องเพลง หลังจากที่จุนโฮเป็นคนร้องให้เขาร้อง โดยวางแผนที่จะใช้เพลงนี้สำหรับบทคิมโดยูน (Kim Do Yoon) ที่นำแสดงโดยลีซางวู (Lee Sang Woo) ที่ไม่สามารถทำใจได้กับบทโกจุนยอง (Go Joon Young) ที่นำแสดงโดยซองยูริ (Sung Yuri)

ผู้กำกับบทเพลงทราบถึงความสามารถในการแต่งเพลงของจุนโฮจากระหว่างช่วงตอนออกอากาศเก่าของรายการ Music and Lyrics แต่เนื้อเพลงของคิมโซอึนกลับได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ไม่ดี ด้วยเหตุผลนั้น คิมโซอึนจึงดูไดอารี่ของเธอที่เธอเขียนไว้เมื่อ 10 ปีก่อน และด้วยความตั้งใจทำงานอย่างหนักของเธอจึงเขียนเนื้อเพลงเป็น 2 ชุด โดยเป็นเวอร์ชั่นที่แรงและเวอร์ชั่นที่อ่อนโยน