"ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) เจอแฟนยุโรปถอดเสื้อชั้นในโยนขึ้นเวทีให้เป็นของขวัญ

"ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) นักร้องบอยแบนด์ไอดอลชื่อดังของเกาหลีที่เพิ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามจาก การจัดคอนเสิร์ตในปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้เจอแฟนคลับสาวคลั่งถอดเสื้อชั้นในโยนขึ้นเวทีมอบเป็นของขวัญแด่หนุ่มๆ
       
       ซูเปอร์จูเนียร์ นับได้ว่าเป็นศิลปินที่ประสบความสำเรจอย่างงดงามจากการจัดคอนเสิร์ตในยุโรป ซึ่งต้นสังกัดอย่าง SM Ent. ได้ออกมาแถลงถึงความสำเร็จดังกล่าวว่า "ซูเปอร์จูเนียร์ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดแสดง SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 4 IN PARIS ที่ Le Zenith de Paris เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆหลั่งไหลมาจากหลายประเทศในยุโรปทั้ง ฝรั่งเศส, อังกฤษ, เยอรมัน, โปแลนด์, ฮังการี และอื่นๆอีกมากมาย"
       
       โดยงานนี้พวกเขาได้ขนเพลงฮิตไปร่วมแสดงหลายต่อหลายเพลงทั้ง Sorry Sorry, Bonamana, Mr. Simple รวมทั้งการแสดงเดี่ยวของแต่ละคนบนเวที ซึ่งเรียกความสนใจอย่างมากจากแฟนๆในฮอลล์กว่า 7,000 คน
       
       สมาชิกวงต่างก็เตรียมข้อความพิเศษๆมาพูดเป็นภาษาฝรั่งเศสให้กับแฟนๆ และพยายามที่จะสื่อสารกับแฟนๆด้วยอารมณ์ขันของพวกเขาเอง นอกจากนั้นในงานนี้ยังมี ดานา และ ซันเดย์ จาก CSJH มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อขึ้นแสดงในเพลง Look At Me เพื่อมอบให้กับแฟนๆชาวยุโรปด้วย
       
       และดูเหมือนว่าแฟนๆชาวยุโรปจะประทับใจหนุ่มๆเป็นอย่างมาก เมื่อมีรายงานว่าแฟนคลับสาวรายหนึ่งลงทุนถอดเสื้อชั้นในโยนขึ้นเวทีเพื่อมอบ เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับหนุ่มๆ ซึ่งมีการจับภาพได้ว่าเยซอง (Ye Sung) รับบราจากอีทึก (Lee Teuk) มาถือไว้อย่างงงๆ ขณะที่ทงแฮ (Dong Hae) ถูกชินดง (Shin Dong) นำ บรามาสวมไว้บนศีรษะของเขา ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ซึ่งงานนี้บางส่วนรู้สึกตลกขบขันในขณะที่บางส่วนมองว่าการกระทำของแฟนคลับ สาวคนดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรเอาอย่างเลยแม้แต่น้อย

 

 

120406 Super Show 4 Paris - Yesung with Bra

 

120406 Donghae with a bra on his head - SS4 Paris

 

Manager Online