"คังอิน" (Kang In) เตรียมกลับคืนวง Super Junior

      ในวันที่ 16 เม.ย. นี้ "คังอิน" (Kang In) จะปลดประจำการจากหน้าที่รับราชการทหารแล้ว ซึ่งมีหลายฝ่ายเชื่อว่าเขาจะได้กลับมาร่วมงานกับวง Super Junior อีกครั้ง หลังหยุดพักไปนาน จากทั้งจากการถูกพักงานในปัญหาอื้อฉาวต่างๆ รวมถึงการเข้ารับราชการทหารเป็นเวลา 2 ปี
       
       สื่อในเกาหลีใต้เชื่อว่า SM Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะให้ คังอิน ได้กลับมาร่วมวง Super Junior แล้ว และแม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ทุกอย่างน่าจะกำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน ซึ่งแฟนๆก็หวังว่าอัลบั้มใหม่ของวงที่เคยมีข่าวว่าจะเผยแพร่ได้ภายในครึ่งแรกของปีนี้ อาจจะมี คังอิน ร่วมทำงานเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มชุดนี้ด้วย
       
       ปลายปี 2009 คังอิน ต้องหยุดพักจากหน้าที่ในวง Super Junior จากเหตุอื้อฉาวเรื่องการทะเลาะวิวาทในบาร์ รวมถึงก่อคดีอุบัติเหตุเมาแล้วขับ และชนแล้วหนี ซึ่งในช่วงการพักงานของเขา Super Junior กลับประสบความสำเร็จอย่างสูงกับอัลบั้มชุดที่ 4 และ 5 ได้มีทัวร์คอนเสิร์ตในหลายๆประเทศ ส่วน คังอิน ต้องหยุดงานด้านบันเทิงทั้งหมด ซึ่งต้นสังกัดอธิบายว่าต้องการให้เขาได้ใช้เวลาพิจารณาถึงพฤติกรรมของตัวเอง ต่อมาไอดอลหนุ่มรายนี้จึงตัดสินใจเข้ารับใช้ชาติ ซึ่งคนใกล้ชิดเปิดเผยว่าแม้จะไม่ได้ทำงานกับเพื่อน แต่ในหมู่สมาชิก Super Junior ทุกคนก็ยังสนิทสนมกันเหมือนเดิม
       
       สำหรับการคืนสู่วง Super Junior ของ คังอิน เป็นสิ่งที่หลายคนคาดเดาเอาไว้แล้ว ตัวของเขาเองก็แสดงความมุ่งมั่นในการกลับคืนสู่วงอยู่ตลอด อย่างที่เคยกล่าวในการให้สัมภาษณ์ระหว่างทำหน้าที่รั้วของชาติในครั้งหนึ่งว่า "ที่ผมสามารถผ่านขั้นตอนการฝึกต่างๆได้ ก็เพราะมีทุกคนรอคอยอยู่ครับ จากที่เคยอ่อนแอ และไม่เป็นผู้ใหญ่ ผมอยากจะเติบโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ที่แท้จริง ให้สมกับที่ได้รับความรักมากมาย"
       
       นอกจากนั้นสมาชิกของ Super Junior แต่ละคนก็เคยออกมาแสดงความเห็นถึงการขาดหายไปของ คังอิน รวมถึงลีดเดอร์ของวงอย่าง อีทึก (Lee Teuk) ที่เคยพูดในรายการ Radio Star ทาง MBC เมื่อ 2 ปีก่อนว่า "ตอนที่เกิดเรื่อง ผมรู้สึกเหมือนตัวเองถูกทรยศครับ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมถึงได้รู้ว่าคนที่จะสามารถดูแล ให้กำลังใจคังอินได้ในเวลายากเย็นเช่นนี้ก็คือเหล่าสมาชิกของวงนั่นเอง"
       
       ซึ่งขณะนี้ Super Junior อยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Super Show 4 และมีแผนจะออกอัลบั้มใหม่ภายในช่วงครึ่งปีแรกนี้ และสมาชิกของวงยังมีแผนจะไปร่วมรับ ร่วมแสดงความยินดีกับ คังอิน ในวันปลดประจำการ 16 เม.ย. ที่จะถึงนี้ด้วย

 

Manager Online