สมาชิกวง Super Junior เตรียมต้อนรับการปลดประจำการของคังอิน (Kangin)

ในที่สุดคังอิน (Kangin) จะกลับมาร่วมงานกับวง Super Junior หลังจากที่หายไปนานถึง 3 ปี

ในวันที่ 16 เมษายนหลังจากที่เสร็จสิ้นการเป็นทหารของเขาแล้ว คังอินจะถูกปลดประจำการและถูกจัดตารางงานให้เข้ามาร่วมกับสมาชิกวง Super Junior

ข่าวรายงานว่า ทาง SM Entertainment ได้ยืนยันการกลับมาร่วมงานกับวง Super Junior และได้มีการเริ่มการเตรียมงานแล้ว แฟนๆ ต่างคาดว่าผลงานใหม่ของวง Super Junior จะมีคังอินในช่วงครึ่งปีแรก

ตัวแทนคนหนึ่งกล่าวว่า “ความเป็นมิตรของสมาชิกในวงนั้นสนิทกันมากในตอนนี้” และ “เมื่อไรก็ตามคังอินมีช่วงเวลาหยุดพักจากกรม เขาก็จะใช้เวลากับสมาชิกคนอื่นๆ พวกเขาเปิดเผยความเป็นตัวของพวกเขาเองออกมาและพร้อมที่จะแก้ไขความเข้าใจผิดของกันและกัน”

การกลับมาของคังอิน เขาได้แสดงความคิดเห็นในการสัมภาษณ์ในขณะที่ปลดประจำการว่า “ผมสามารถอดทนได้ทุกๆ อย่าง เพราะว่าสมาชิกทุกๆ คนต่างรอผมครับ” และ “แทนที่ผมจะอ่อนแอและไม่ทำตัวเป็นผู้ใหญ่ ผมอยากจะโตเป็นผู้ใหญ่และเป็นผู้ใหญ่ที่คุณค่าสำหรับความรักครับ”

สมาชิกต่างดีใจในการกลับมาของคังอิน ลีทึก (Lee Teuk) ที่ไปร่วมรายการ Radio Star ของทาง MBC ที่ออกอากาศในวันที่ 23 กันยายน 2010 และพูดว่า “ระหว่างเหตุการณ์นั้น ผมรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง แต่หลังจากเวลาผ่านพ้นไป ผมตระหนักได้ว่า คนที่จะสามารถใส่ใจคังอินและทำให้เขารู้สึกดีในช่วงเวลาอันยากลำบากได้นั้นมีแต่สมาชิกในวงเท่านั้น”

สมาชิกวง Super Junior ยังมีการเปิดวีดีโอของคังอินระหว่างคอนเสิร์ต Super Show 3 เดือนสิงหาคม 2010 โชว์ให้เห็นว่าพวกเขาให้ความสนใจอย่างมากในการที่คังอินเข้าประจำการ ในวันที่ 16 เมษายนวันที่เขาปลดประจำการ สมาชิกต่างวางแผนจะไปที่นั่นเพื่อไปแสดงความยินดีกับเขา

ตอนนี้วง Super Junior อยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก Super Show 4 และมีแผนการที่จะเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ในช่วง 6 เดือนแรกของปี