จัดหนัก!!จัดเต็ม!! "ทากาโอกะ" (Takaoka Sousuke) กล่าวหา "มิยาซากิ อาโออิ" (Miyazaki Aoi) คบชู้

นักแสดงหนุ่มผู้อื้อฉาว "ทากาโอกะ โซซึเกะ" (Takaoka Sousuke) สร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับการเขียนข้อความอันดุเดือด ต่อประเด็นการหย่าขาดของเขากับอดีตภรรยา "มิยาซากิ อาโออิ" (Miyazaki Aoi) รวมถึงต้นสังกัดของเธอ และข่าวลือที่ว่าดาราสาวคนสวยกำลังอยู่ในช่วงสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่ หลังจบชีวิตคู่กับเขาด้วย
       
       สื่อแท็บลอยด์หลายสำนักในประเทศญี่ปุ่นได้รายงานถึง ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ทากาโอกะ โซซึเกะ หลังจากเมื่อปีก่อน เขากลายเป็นจุดศูนย์กลางแห่งความอื้อฉาว เมื่อนักแสดงหนุ่มรายนี้ได้แสดงความเห็นผ่านทาง Twitter ถึงความไม่ชอบมาพากล ที่สถานีโทรทัศน์ ฟูจิทีวี นำเสนอรายการความบันเทิงจากเกาหลีใต้มากเกินปกติ
       
       ความเห็นอันเผ็ดร้อนของเขา ได้สร้างผลกระทบมากมาย ส่วนหนึ่งมันกลายเป็นเชื้อไฟให้กับกระแสความไม่พอใจในการรุกตลาดบันเทิงของสื่อจากเกาหลี ซึ่งมีอยู่ในหมู่ชาวญี่ปุ่นส่วนหนึ่งอยู่แล้ว
       
       อีกด้าน มันกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเส้นทางบันเทิงของเจ้าตัวเอง ทั้งการต้องออกจากเอเยนซีที่สังกัด, ถูกถอดจากบทนำในซีรีส์เรื่อง QP และชีวิตสมรสกับดาราสาวสวย มิยาซากิ อาโออิ ก็ต้องจบลงในที่สุด หลังจากก่อนหน้านี้เรื่องราวปัญหาในชีวิตคู่ของทั้งสอง ก็เป็นข่าวในหน้าสื่ออยู่เป็นระยะๆมาก่อนแล้ว

       ล่าสุด ทากาโอกะ โซซึเกะ ได้เขียนข้อความที่สร้างความฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัวของเขา และภาพอีกด้านของอดีตภรรยา ที่ถือว่าเป็นนักแสดงหญิงขวัญใจชาวญี่ปุ่น
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อปลายปี 2011 ก่อนที่ชีวิตคู่จะจบลง ทากาโอกะ เคยหยิบยกประเด็นที่ว่า มิยาซากิ อาโออิ อาจจะนอกใจเขามาพูดถึงแล้วครั้งหนึ่ง โดยเขาเคยวิจารณ์ โอคาดะ จุนอิจิ (Okada Junichi) สมาชิกวง V6 ในแง่ลบระหว่างร่วมแสดงละครเวทีกับ โมริตะ โก (Morita Go) สมาชิกของ V6 อีกคน จนเกิดปัญหาขึ้นมา ทำให้เขาตัดสินใจปิดปากเงียบแทน
       
       สุดท้ายในต้นปี 2012 ข่าวลือเรื่องการคบหากันระหว่าง โอคาดะ จุนอิจิ กับ มิยาซากิ อาโออิ ก็เป็นประเด็นขึ้นมาจริงๆ เมื่อ Shukan Bunshun หยิบเรื่องนี้มาพาดหัวในฉบับปีใหม่ หลังจากนั้นยังย้ำถึงเรื่องนี้อีกครั้งในพาดหัวฉบับปลายเดือน มี.ค.
       
       ในเวลาเดียวกัน ทากาโอกะ ที่ได้เปิด Twitter ส่วนตัวขึ้นมาอีกครั้ง หลังหยุดใช้ช่องทางสื่อสารออนไลน์ประเภทนี้ไปช่วงใหญ่ๆ เขาเริ่มต้นด้วยการเขียนถึงเรื่องความรักของอดีตภรรยา ว่าเป็นสิ่งที่เขาไม่ค่อยจะเห็นด้วยนัก "ผมเตือนคุณไปกี่ครั้งแล้วเกี่ยวกับคนคิดไม่ซื่อคนนั้น ... เขาเป็นคนประเภทที่ขยับเข้าหาภรรยาของคนอื่น ระหว่างที่สามีของเธอเดินทางไปได้ประเทศได้"
       
       ด้วยความเหมาะเจาะกับช่วงเวลาของข่าวในหน้าสื่อ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า "ชายที่คิดไม่ซื่อ" ที่ ทากาโอกะ พูดถึงนั้นหมายถึง โอคาดะ จุนอิจิ อย่างแน่นอน นอกจากนั้นข้อความดังกล่าวยังเหมือนเป็นเครื่องยืนยันว่า ในมุมมองของเขา อดีตภรรยาของตนเองสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนอื่น ตั้งแต่ช่วงที่เขาเดินทางไปต่างประเทศ หลังเกิดเรื่อง Twitter ฉาวขึ้นใหม่ๆ หรือพูดอีกอย่างว่าตั้งแต่ก่อนทั้งคู่จะแยกทางกันนั่นเอง
       
       นักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่นยังกล่าวโจมตีไปที่ต้นสังกัดของอดีตภรรยาอย่างเอเยนซี Hirata Office ที่พยายามจะโยนความผิดทั้งหมด ที่ชีวิตสมรสครั้งนี้ต้องจบลง มาที่เขาแต่ฝ่ายเดียว ด้วยการพยายามแพร่ข่าวลือเสียๆหายๆ เกี่ยวกับเขาออกมา "สปอนเซอร์บางแห่ง เรียกร้องทางเอเยนซีให้ชดใช้ค่าเสียหาย และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกพนักงานของเอเยนซีจึงเริ่มที่จะกระจายข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับผม" เขาเขียน
      
       สำหรับตัว อาโออิ มิยาซากิ นั่น ทากาโอกะ เขียนเอาไว้ว่า "ในช่วงที่สามีถูกสื่อมวลชนโจมตีอย่างหนัก จู่ๆภรรยากลับออกจากบ้าน เขาไม่สามารถติดต่อ หรือพูดคุยอะไรกับเธอได้เลย" เขายังกล่าวถึงบทสัมภาษณ์ของอดีตภรรยา ที่ได้พูดคุยกับนิตยสารฉบับหนึ่งเมื่อเร็วๆนี้ด้วยว่า "คุณจะสงสารผู้หญิงที่กล่าวว่าเธอมีความสุขที่สุดหลังจากหย่าร้างไปทำไม เพราะเป็นเธอเองไม่ใช่เหรอที่เป็นฝ่ายคบชู้ระหว่างช่วงที่ผ่านมา? ผมรู้สึกสังเวชพวกแฟนคลับ ที่เชื่อทุกอย่างที่เธอพูด"
       
       ทากาโอกะ เริ่มแสดงความดุเดือดในข้อความขึ้นไปอีกว่า "เมื่อมาคิดถึงเรื่องนี้แล้ว ผมถูกสร้างภาพว่าเป็นคนเลวในชีวิตแต่งงานครั้งนี้มาตลอด คุณไม่รู้หรอกว่าผมโล่งอกแค่ไหนที่สามารถหลุดพ้นจากสถานการณ์พวกนี้ไปได้ในที่สุด พูดตามตรงผมไม่เห็นว่าระหว่างตัวเองกับเธอจะมีอะไรแตกต่างกันมากมาย ผมไม่เคยมองเธอเป็นสุดยอดนักแสดงหญิงอะไร เธอควรจะหยุดพูดบ้าง สมองของเธอมันเน่าไปหมดแล้ว"

       เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา เมื่อมีผู้ถามย้ำถึงความสัมพันธ์ของ อาโออิ มิยาซากิ กับ โอคาดะ จุนอิจิ อีกครั้ง ทากาโอกะ ได้เอ่ยชื่อของสมาชิกวง V6 ออกมาตรงๆ เป็นครั้งแรก และยังกล่าวเป็นนัยว่า อดีตภรรยาของเขาไม่ได้นอกใจมีสัมพันธ์กับชายคนนี้เพียงคนเดียวด้วย .... "ถ้าเป็นแค่ โอคาดะ เพียงคนเดียว เราก็ไม่ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากเท่านี้แล้ว" เขากล่าว
       
       ทากาโอกะ เองยังตอบคำถามของแฟนๆ ที่ถามกลับว่า ตัวเขาเองก็เคยนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์กับนางแบบเซ็กซี คินบาระ อาสึกะ (Kinbara Asuka) เมื่อปี 2009 ว่าไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด "ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ แค่จูบก็ไม่มี"
       
       และดูเหมือนว่าเรื่องนี้ยังจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อ ทากาโอกะ ยังเขียนย้ำอีกว่าเขาจะ "สู้" เพื่อความยุติธรรมต่อไป ทั้งความยุติธรรมโดยทั่วไป และที่เกี่ยวข้องกับปัญหาส่วนตัวของตนเอง

 

cyzowoman.com / infoseek.co.jp / Sousuke Takaoka Twitter / tokyohive.com / Manager Online