วง B1A4 ติดอันดับท็อปของชาร์ตจองล่วงหน้าของ Tower Records!

ถึงแม้ว่าวงน้องใหม่ B1A4 จะได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอย่างมาก และพวกเขายังสามารถติดอันดับท็อปของชาร์ตยอดจองล่วงหน้าของ Tower Records!

ทาง WM Entertainment เปิดเผยว่า ซิงเกิ้ลแรกของวง B1A4 ที่ชื่อว่า Beautiful Target นั้นติดอันดับ 1 ของชาร์ตจองล่วงหน้าประจำวันของร้านใหญ่ที่สุดที่ญี่ปุ่น Tower Records และไม่เพียงแค่นั้น แต่อันดับ 2 และอันดับ 3 ของชาร์ตก็คือผลงานของวง B1A4 เวอร์ชั่น A และเวอร์ชั่น B สำหรับผลงานอัลบั้มเดียวกัน

ตัวแทนของ Pony Canyon ที่เป็นบริษัทดูแลวง B1A4 ที่ญี่ปุ่นแสดงความคิดเห็นว่า “พวกเขายังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นเลย ดังนั้นพวกเราจึงต่างประหลาดใจ และก็ดีใจที่พวกเขาสามารถครองทั้งอันดับ 1, 2 และ 3 ของชาร์ตได้ พวกเรากำลังตั้งใจเฝ้ารอการโปรโมทของพวกเขา”

ก่อนหน้านี้วง B1A4 ได้จัดงานฉลองแฟนคลับ Bana Japan ที่กรุงโตเกียวในวันที่ 19 เมษายนและโอซาก้าในวันที่ 21 เมษายน พวกเขากล่าวว่า “เป้าหมายของพวกเราคือติดอันดับ 1 ของชาร์ตโอริก้อนและจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเราเองที่บูโดกันครับ”

หลังจากที่สมาชิกในวงได้ยินความสำเร็จของพวกเขาในการครองชาร์ตของ Tower Records พวกเขากล่าวว่า “พวกเราขอขอบคุณมากที่ให้ความสนใจพวกเราอย่างมากครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้เห็นถึงอิมเมจยอดเยี่ยมที่ญี่ปุ่นครับ”

ซึ่งวง B1A4 จะปิดการโปรโมทในวันที่ 28 เมษายนและจะกลับมามีด้วยรีแพคเก็จอัลบั้มในกลางเดือนพฤษภาคม