JYP ยืนยันแน่นอนว่า "โปรเจค JJ" มี JB และ Jr.!

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ทาง JYP Entertainment ได้เปิดตัวทีเซอร์ลึกลับออกมาใหม่ และประกาศเพียงว่าเป็น “โปรเจค JJ” หลายคนต่างคาดหวังว่านั่นคือคำย่อแทน JB และ Jr. แต่รายละเอียดเพิ่งมีการยืนยันออกมา

โปรเจค JJ นั้นประกอบไปด้วย JB หรือลิมแจบอม (Lim Jae Beom) และ Jr. หรือปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ที่ต่างเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย JYP ตั้งแต่ปี 2009 หลังจากที่ผ่านการออดิชั่นครั้งที่ 5 ของทาง JYP โดยทั้ง 2 คนได้เปิดตัวในละครยอดนิยม Dream High 2 ไปก่อนหน้านี้และทำให้ทุกๆ คนคุ้นเคยก่อนแล้ว

ในเรื่อง Dream High 2 ที่ JB เกิดในปี 1994 และเป็นหัวหน้าวงดูโอที่มีสมาชิก 2 คนในละคร แล้วเขาก็เป็นคนที่มีพรสวรรค์ในเรื่องของการเต้น ส่วน Jr. นั้นเป็นนักเรียนที่เป็นแดนเซอร์ให้กับ JB ที่ชื่อว่าจองอุยบง (Jung Eui Bong)

โดยการเลือกใช้ Jr. นั้นเนื่องจากชื่อจริงของเขาคือ ปาร์คจินยองที่เหมือนกับ J.Y. Park จึงทำให้เขาได้ฉายาว่า ปาร์คจินยองจูเนียร์

ตัวแทนของ JYP Entertainment กล่าวว่า “พวกเราเชื่อว่าโปรเจคใหม่ JJ ของ JYP Entertainment จะเป็นโปรเจคที่น่าตื่นเต้นที่ JYP ไม่เคยทำมาก่อน อย่าลืมคอยติดตาม “แจ็คพอต” ของโปรเจค JJ ของทาง JYP ด้วย”