“อีบยองฮุน” (Lee Byung Hun) เตรียมประชันบทบาท “บรูซ วิลลิส” (Bruce Willis)

เป็นที่ยืนยันแล้วว่านักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ จะกลับมาร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด “บรูซ วิลลิส” (Bruce Willis) อีกครั้งในหนังภาคต่อ Red 2
       
       หลังจากทั้งสองมีโอกาสร่วมงานกันใน G.I. Joe 2 หนึ่งในผลงานฟอร์มใหญ่ประจำซัมเมอร์ 2012 ล่าสุดมีข่าวยืนยันว่า อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) และ บรูซ วิลลิส จะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง โดย Summit Entertainment เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่านักแสดงหนุ่มคนดังจากเกาหลีใต้ จะร่วมเสริมทัพเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของหนัง Red 2 งานแนวแอ็กชันที่ภาคแรกเข้าฉายและประสบความสำเร็จ กวาดทั้งรายได้ทั้งคำวิจารณ์ดีๆ ไปเมื่อปี 2010
       
       นอกจาก อีบยองฮุน แล้ว Red 2 ยังได้ แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์ (Catherine Zeta-Jones) มาร่วมประชันบทบาทกับนักแสดงจากหนังภาคแรกทั้ง บรูซ วิลลิส, จอห์น มัลโควิช, เฮเลน เมียร์เรน และ แมรี หลุยส์ ปาร์เกอร์
       
       หนังจะมี ดีน แฟริซอต เจ้าของผลงานดังทั้ง Fun with Dick and Jane และ Galaxy Quest มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ โดยผลงานแนวแอ็กชันเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนดัง เล่าเรื่องของอดีตสายลับซีไอเอที่ต้องต่อกรกับเด็กหนุ่มสายลับรุ่นน้อง สำหรับในหนังภาคนี้เหล่าตัวละครรุ่นใหญ่ ต้องผจญภัยไปทั่วยุโรป พร้อมมีศัตรูกลุ่มใหม่คอยรังควาน โดย Red 2 มีโปรแกรมเข้าฉายในวันที่ 2 ส.ค. 2013
       
       สำหรับ อีบยองฮุน นับเป็นนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้ยุคนี้อย่างแท้จริง นอกจากจะได้กลับมารับบทเป็นนินจาตัวร้าย “สตอร์มชาร์โดว์” ใน G.I. Joe: Retaliation ที่จะเข้าฉายในเร็วๆ นี้แล้ว เขายังได้กลับไปรับงานในประเทศ กับการสวมบทบาทเป็นสองตัวละครในหนังย้อนยุคฟอร์มใหญ่เรื่อง Masquerade
       
       ที่สำคัญนักแสดงวัย 41 ปี และนักแสดงรุ่นพี่ อานซองกิ (Ahn Sung-Ki) ยังกลายเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้สองคนแรกที่จะได้บันทึกชื่อ และฝ่ามือ บนดาว 5 แฉกแห่งเกียรติยศของฮอลลีวูด วอล์ก ออฟ เฟม (Hollywood Walk of Fame) ในเร็วๆ นี้ด้วย

 

Manager Online