วง 2NE1 จะกลับมามีผลงานใหม่ในฤดูร้อนนี้!

วง 2NE1 จะกลับมามีผลงานใหม่!

ตัวแทนจากเอเจนซี่ YG Entertainment ที่ดูแลวง 2NE1 เปิดเผยกับทาง Star News ในวันที่ 21 พฤษภาคมว่า “วง 2NE1 จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของเกาหลีในช่วงกลางเดือนมิถุนายน โดยวง 2NE1 และโปรดิวเซอร์ Teddy มีเพลงที่ยอดเยี่ยมเสร็จแล้ว 7 เพลง ทันทีที่ผลงานใหม่เปิดตัวออกมา สมาชิกวง 2NE1 จะเริ่มโปรโมทตามรายการต่างๆ”

ทาง YG Entertainment กล่าวเพิ่มว่า “พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าผลงานใหม่ของวง 2NE1 จะเป็นผลงานอัลบั้มเต็มหรือมินิอัลบั้ม”

นี่จะเป็นผลงานใหม่ของพวกเธอหลังจากที่ผลงานสุดท้ายของพวกเธอคือมินิอัลบั้มที่ 2 เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เพลง Don’t Cry, Lonely, I Am the Best, Hate U และ Ugly ฯลฯ ต่างติดชาร์ตหลักๆ ที่สำคัญหลายชาร์ต เนื่องจากหลายเพลงของพวกเธอกลายเป็นเทรนด์ใหม่ทันทีที่เปิดตัวออกมา ผลงานใหม่นี้ของพวกเธอจึงด้รับความสนใจจากแฟนๆ ทุกๆ แห่ง

หลังจากที่เปิดตัวอัลบั้มเปิดตัวแล้ว พวกเธอจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เกาหลีทันที แฟนๆ ต่างตื่นเต้นกับผลงานใหม่และคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน ซึ่งนี่จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนๆ เกาหลที่จะได้ใกล้ชิดกับพวกเธออีกครั้ง

ทาง YG Entertainment กล่าวเพิ่มว่า “พวกเราจะประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับคอนเสิร์ตอีกครั้งหลังจากที่ทุกอย่างจัดสรรอย่างลงตัว” และ “พวกเราหวังว่าผลงานใหม่ของวง 2NE1 ที่จะเปิดตัวออกมาและคอนเสิร์ตนี้จะช่วยให้ทุกคนรู้สึกสนุกับฤดูร้อนนี้”