“เฉินฮุ่ยหลิน” (Kelly Chen) หวังทาบทามลูก “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) มาเป็นสะใภ้

แม้ลูกๆ ของ “เคลลี เฉิน” (Kelly Chen) หรือ “เฉินฮุ่ยหลิน” นักแสดงสาวฮ่องกงชื่อดังจะเพิ่งคลอด และมีอายุได้เพียงไม่กี่ปี แต่เธอก็คาดหวังจะได้ลูกสาวของ “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) ที่เพิ่งลืมตาดูโลกมาเป็นสะใภ้ให้ลูกชายคนใดคนหนึ่งของเธอแล้ว
       
       เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เฉินฮุ่ยหลิน ที่เพิ่งออกงานครั้งแรกหลังคลอด ไรลีย์ ลูกชายคนที่ 2 ก็ได้เผยความรู้สึกของตนเองที่ออกงานครั้งแรกว่า “ผ่านมาพักนึงแล้วเนอะที่ฉันไม่ได้สวมเสื้อผ้าสวยๆ แล้วก็แต่งหน้าเต็มๆ เพราะฉันไม่ทำแบบนี้เลยตอนที่อยู่บ้าน
       
       นักแสดงสาวสวยวัย 39 ปี ยังเผยต่อไปด้วยว่า แม้เธอจะดูอวบขึ้น แต่ก็ยังไม่คิดโหมลดน้ำหนักแต่อย่างใด “ยังไม่ได้วางแผนจะลดน้ำหนักตอนนี้เลยค่ะ เพราะว่ายังต้องให้นมลูกอยู่ค่ะ” แม้ว่าตอนนี้ต้องทำหน้าที่แม่เลี้ยงลูกอ่อน แต่เจ้าตัวก็เตรียมออกผลงานอัลบั้มใหม่แล้วเช่นกัน นอกจากนั้น เจ้าตัวยังระบุด้วยว่า แม้จะมีลูกชายมาแล้วถึง 2 คน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนจะมีลูกสาวคนต่อไปแต่อย่างใด “ตอนนี้เหนื่อยมากเลยค่ะ ยังไม่รีบค่ะ” นักแสดงสาวตอบ
       
       แม้จะปฏิเสธเรื่องมีลูกสาวเป็นของตนเอง แต่เจ้าตัวก็หวังทาบทามลูกสาวของหลิวเต๋อหัวมาเป็นสะใภ้เมื่อโตขึ้น แต่งานนี้ก็แล้วแต่ฝ่ายคุณพ่อว่าจะยกให้รือไม่ พร้อมกันนั้น ยังเผยด้วยว่า แม้จะยังไม่ได้พบกับ หลิวเต๋อหัว คุณพ่อมือใหม่แต่เธอก็ส่งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กอ่อน ซึ่งเธอคิดว่าเป็นของดีๆ ที่เธอชื่นชอบเมื่อครั้งใช้เลี้ยงลูกชายไปให้กับเขาแล้ว พร้อมระบุว่า อยากจะพูดคุยเรื่องการเลี้ยงลูกด้วยกัน “ถ้ามีโอกาสได้เจอเขาฉันก็อยากคุยเรื่องการเลี้ยงลูกกับเขาค่ะ

 

Manager Online