ยกแรก!! ซีรีส์ใหม่ “จางดองกัน” (Jang Dong Gun) เรตติ้งนำ “Dr.Jin” ของ “ซงซึงฮอน” (Song Seung Heon)

      ซีรีส์สองเรื่อง ที่มีสองนักแสดงหนุ่มคนดังของเกาหลีใต้แสดงนำ เปิดฉายแย่งชิงเรตติ้งกันในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ผลงานของ “จางดองกัน” (Jang Dong Gun) จะนำหน้าไปนิดหน่อย แต่ก็ทิ้งห่างคู่แข่งเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
       
       จากการรายงานของสื่อในเกาหลีใต้ A Gentleman’s Dignity ของ SBS ที่เป็นการกลับมารับงานแสดงในจอแก้วครั้งแรกในรอบนับสิบปีของ จางดองกัน สามารถทำเรตติ้งไปได้ 14.1% ส่วนในตอนที่ 2 มีเรตติ้งตกลงไปนิดหน่อยเป็น 12.8%
       
       ส่วน Dr. Jin ของ MBC ที่ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เป็นพระเอก มีเรตติ้งน้อยกว่า แต่ก็ไม่ได้ถูกทิ้งห่างมากนัก ตอนแรกมีเรตติ้ง 12.2% และตอนที่ 2 มีเรตติ้ง 11.8% โดยซีรีย์ทั้งสองเรื่องเปิดฉายพร้อมกันในวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา
       
       A Gentleman’s Dignity และ Dr.Jin เป็นงานที่นำแสดงโดยสองหนุ่มซูเปอร์สตาร์ และได้เหล่านักแสดงชื่อดังมาประชันบทบาทกันมากมายทั้งสองเรื่อง นอกจากนั้น ยังเริ่มต้นออกอากาศในวันเดียวกัน จึงถูกโยงเป็นคู่แข่งอย่างช่วยไม่ได้ แม้ตัวเรื่องจริงๆ แล้วงานทั้งสองเรื่องจะแตกต่างกันค่อนข้างมากก็ตาม
       
       โดย A Gentleman’s Dignity เป็นงานในแนวตลกโรแมนติกที่ซูเปอร์สตาร์อินเตอร์เลือดกิมจิ จางดองกัน รับบทนำคู่กับ คิมฮานีล (Kim Ha Neul) ส่วน Dr.Jin ที่นอกจาก ซงซึงฮอน แล้วก็ยังมี ปาร์คมินยอง (Park Min Young) และ คิมแจจุง (Jaejoong - สมาชิก JYJ) ร่วมแสดงนำ เป็นซีรีส์ว่าด้วยการย้อนเวลา ที่มีฉากหลังอยู่ในเกาหลีใต้ยุคโบราณ
       
       ซึ่งแม้ A Gentleman’s Dignity จะเปิดตัวนำไปก่อน แต่ก็แตกต่างกันไม่มาก โอกาสของ Dr. Jin ที่จะกลับมานำบ้างจึงยังคงเปิดกว้าง
       
       แต่หากจะพูดถึงแชมป์ตัวจริงก็ยังคงเป็นรายการตลกสุดฮิต Gag Concert ของ KBS 2TV ที่มีเรตติ้งสูงเหมือนเดิมถึง 19.9%

 

Manager Online