จางกึนซอค (Jang Geun Suk) เปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็ม Just Crazy ที่ญี่ปุ่น!

นักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) เปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็ม Just Crazy ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 30 พฤษภาคม อัลบั้มมียอดจองมากถึง 130,000 ชุดและติดอันดับ 1 ของการจำหน่ายทางออนไลน์ Tower Record ญี่ปุ่น

 

โดยเพลง 200 miles จากอัลบั้มถูกเลือกให้เป็นเพลงประกอบการ์ตูนอะนิเมชั่นญี่ปุ่น Fairy Tail และก็เป็นอีกครั้งที่พิสูจน์ความนิยม “กึน จั๊ง” ในประเทศญี่ปุ่น โดยชื่อเพลงอัลบั้มคือ Crazy Crazy Crazy

 

เพลงของเขา Let Me Cry ที่เปิดตัวออกมาในเดือนเมษายนและติดอันดับ 1 ของชาร์ตโอริก้อน เพลง Bye Bye Bye ที่ใช้ในงานโฆษณาสำหรับ Seoul Makguli และเพลง Rain จะใช้รวมอยู่ในอัลบั้มใหม่

 

ส่วน Just Crazy จะรวมอยู่ใน In My Dream ที่เขาเขียนขึ้นระหว่างที่เขาทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว รวมถึงคอนเสิร์ตหนึ่งที่โตเกียวโดม อัลบั้มแรกของเขาจะมีทั้งหมด 11 เพลง และเป็นครั้งแรกที่จะเปิดตัวออกมาแบบ 3 เวอร์ชั่น

 

โดยจางกึนซอคจะเริ่มทัวร์ทั่วแถบเอเชีย 2012 Jang Geun Suk Asia Tour – The Cri Show 2 จะเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เขาจะมีคอนเสิร์ตที่กรุงโซล และอีก 4 เมืองที่ญี่ปุ่น คือ โอซาก้า, โยโกฮาม่า, นาโงย่า และฮอกไกโด หลังจากนั้นเขาจะไปประเทศอื่นๆ เช่น เซี่ยงไฮ้, ไต้หวัน, ไทย และอีก 4 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้