นักร้องสาว “ชิกา หลิน” (Shiga Lin) ร่ำไห้ ภาพแลกลิ้นแฟนเก่าตอนอายุ 16 หลุดว่อน!

       นักร้องสาว “ชิกา หลิน” (Shiga Lin / Lin Si Nga / 連詩雅) เป็นคนดังรายล่าสุด ที่ตกเป็นเหยื่อของประเด็นภาพหลุด กับภาพชุดแสดงความใกล้ชิดจูบปากแลกลิ้นของเธอ กับแฟนเก่าที่ถ่ายเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน ได้ถูกนำมาเผยแพร่ในสื่อต่างๆ ถึงขั้นที่ว่ามีการเปรียบเทียบเรื่องครั้งนี้ กับเหตุอื้อฉาวภาพหลุดของ “อาเฉิน” (Edison Chen) กันเลยทีเดียว
       
       นักร้องเสียงสวย ชิกา หลิน หรือ หลินซีหงัย วัย 23 ปี ต้องพบกับเรื่องช็อกอีกครั้ง เมื่อมีภาพของเธอกับแฟนเก่า K-Chek ที่ข่าวระบุว่า เป็นศิลปินแนวแร็ปได้ปรากฏในสื่อ พร้อมกับภาพฉาวของเขาคนนี้ กับหญิงสาวคนอื่นรวมถึง ไรนาห์ (Rainah) สาววัย 22 ปี ภรรยาของศิลปินแนวฮิปฮอป 6Wing แห่งวง FAMA ด้วย
       
       ถือว่าเป็นเรื่องฉาวในวงการเพลง และฮิปฮอปของฮ่องกง ที่มีคนบอกว่า อาจจะเรียกว่าเป็นเหตุการณ์ “เฉินกว้านซี เวอร์ชัน 2” แม้ความวาบหวามติดเรตของภาพ และจำนวนฝ่ายหญิงจะเทียบกันไม่ได้ก็ตาม
       
       โดยข่าวระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นเมื่อปี 2004 ในตอนที่ ชิกา หลิน มีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ซึ่งก็มีทั้งภาพที่เธอจูบปากแลกลิ้น รวมถึงขบไปถึงหูของเขา นอกจากนั้นก็ยังมีภาพที่ฝ่ายชายโชว์นิ้วกลางด้วย
       
       หลังภาพทั้งหมดถูกตีพิมพ์ในสื่อ ชิกา หลิน ได้เปิดแถลงข่าวขึ้นอย่างเร่งด่วนในวันอังคารที่ผ่านมา (29 พ.ค.) ยอมรับว่า หญิงในภาพคือเธอจริง โดยตนเองเคยคบหากับเขาขณะที่เรียนอยู่ในชั้นมัธยม ก่อนจะแยกทางกันไปเพราะนิสัยเข้ากันไม่ได้
       
       นักร้องสาวผู้โชคร้ายยังบอกอีกว่าเธอถ่ายภาพเก็บเอาไว้ก็เพราะรักผู้ชายคนนี้ และเชื่อใจในตัวเขา เมื่อผู้สื่อข่าวรุกหนักถามอีกว่าเธอได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเขาไปแล้วหรือไม่ ชิกา หลิน จึงได้แต่ตอบเลี่ยงๆ ว่า “เราทำอะไรอย่างที่คู่รักปกติทำกันค่ะ

       ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีภาพที่วาบหวิวกว่านี้อยู่อีกหรือไม่นั้น นักร้องสาว กล่าวว่า ไม่น่าจะมี “เท่าที่ฉันจำได้ ก็ไม่น่าจะมีนะคะ
       
       “ตอนนี้ฉันไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ ฉันได้รับข้อความให้กำลังใจจากเพื่อนมากมาย แต่สิ่งที่ต้องการจริงๆ ในตอนนี้ก็คือการก้าวผ่านเรื่องที่เกิดขึ้นไปให้ได้ค่ะ
       
       โดยเธอยังเปรยว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่าภาพทั้งหมดหลุดไปในสื่อได้อย่างไร และรู้สึกตกใจมากเมื่อเพื่อนแจ้งถึงเรื่องนี้ให้ทราบ “ฉันไม่รู้เหมือนกันค่ะ แล้วก็ไม่อยากรู้ด้วย” เธอบอกในการเปิดใจด้วยน้ำตา
       
       ชิกา หลิน ยังยอมรับว่า เธอคงต้องใช้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นกระจกสะท้อนถึงสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป และสัญญาว่าจะผ่านเรื่องร้ายๆ ครั้งนี้ไปให้ได้
       
       “ฉันยอมรับนะคะว่าตอนวัยรุ่นเคยชอบเที่ยว แล้วก็ปาร์ตี้ ทำอะไรที่โง่ๆ และเสียเวลาไปเยอะ หลายปีที่ผ่านมาฉันได้พยายามทุ่มเทให้กับงานแทน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นฉันเป็นห่วงไปถึงครอบครัว, เพื่อน และบริษัท อยากจะยอมรับมันอย่างกล้าหาญถึงสิ่งที่ฉันได้ทำไปจริงๆ

6Wing ปกป้องภรรยาสาวเต็มตัว
       
       ยังมีคู่สามีภรรยาแร็ปเปอร์ 6Wing กับสาว ไรนาห์ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย ซึ่งฝ่ายสามียังแสดงความสงสัยไปถึงตัวของ K-Chek ว่า อาจเป็นคนปล่อยภาพวาบหวิวของตนเอง กับภรรยาของเขาออกมา เพื่อโปรโมตงานเพลงที่กำลังจะออกมาในช่วงนี้นพอดี แตกต่างกับทาง ชิกา หลิน ที่ไม่แสดงความเห็นในเรื่องนี้ เพียงยืนยันว่าเธอไม่ได้ติดต่อกับอดีตแฟนหนุ่มคนนี้แล้ว
       
       โดย 6Wing ที่แสดงความไม่พอใจในเรื่องครั้งนี้อย่างเห็นได้ชัด ยังกล่าวปกป้องภรรยา พร้อมเปิดใจว่า เขาเองก็รู้อยู่แล้วว่าเธอเคยคบกับใครมาก่อน และยังบอกอีกว่าภรรยาสาวของเขาที่เพิ่งจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อปีก่อน และมีทายาทด้วยกันหนึ่งคน ยังทำหน้าที่ภรรยา และแม่ที่ดีเสมอ นอกจากนั้นก็ยังเลิกการเที่ยวตระเวนราตรีอย่างถาวรแล้วด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกหากเขาจะถูกเปรียบเป็น “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) ของเรื่องฉาวครั้งนี้
     

 

Manager Online