วงย่อยกลุ่มแรก TaeTiSeo ที่คว้าอันดับ 1 ถึง 3 สัปดาห์!

วง SNSD ได้พิสูจน์ความสามารถของพวกเธออีกครั้ง

 

วงย่อยกลุ่มแรก TaeTiSeo ที่คว้าอันดับ 1 ถึง 3 สัปดาห์ในรายการเพลงต่างๆ และจะปิดการโปรโมทด้วยการแสดงครั้งสุดท้ายที่รายการ Inkigayo ทางสถานี SBS ในวันที่ 3 มิถุนายน

 

ด้วยเพลงยอดนิยมของพวกเธอ Twinkle นั้นทำให้พวกเธอครองอันดับ 1 ที่ K-Chart ตลอด 3 สัปดาห์ติดต่อกันในรายการ Inkigayo ทางสถานี SBS, รายการ Music Bank ทางสถานี KBS, รายการ M! Countdown ทาง Mnet และรายการ Show! Champion ทาง MBC Music ถึงแม้ว่าจะมีวงย่อยในวงการ K-Pop มากมาย นี่คือครั้งแรกที่วงย่อยคว้ารางวัลถึง 3 สัปดาห์ติดกันและติดอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ

 

เพลง Twinkle เปิดตัวในวันที่ 30 เมษายนพิสูจน์ให้เห็นว่าผ่านมานาน แต่ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ และเพลงนี้ยังติดอันดับ 3 ของไซท์เพลงหลักของเกาหลี Melon ในวันที่ 31 พฤษภาคม

 

หลังจากเปิดตัววงย่อยแล้ว พวกเธอก็ได้รับการยอมรับในเสียงร้องที่มีพรสวรรค์ของพวกเธอ และพวกเธอไม่สามารถทำได้เมื่อตอนที่มีสมาชิก 9 คนในวง SNSD คนในเอเจนซี่ทาง SM Entertainment กล่าวว่า “คิดว่า TaeTiSeo สามารถได้รับความนิยมยาวนานมากระหว่างที่โปรโมทแบบวงย่อย พวกเธอได้รับการยอมรับในผลงานเพลงของพวกเธอ, ท่าเต้นของพวกเธอ และลุคของพวกเธอ”

 

โดย TaeTiSeo ยอมรับว่า พวกเธอต่างตื่นเต้นในการแสดงวงย่อยครั้งแรกของพวกเธอว่า “วง SNSD ท่าเต้นของพวกเธอนั้นสำคัญมาก แต่คิดว่าการโปรโมทวงย่อยนั้น ทำให้พวกเราเน้นที่เสียงของพวกเรามากขึ้น บริษัทของพวกเราก็ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ และสมาชิกคนอื่นๆ ต่างแหย่แบบตลกๆ เพราะว่าพวกเธออิจฉาค่ะ”