ยูชอน (Yoochun) ได้รับความสนใจในความสามารถด้านการแสดงอย่างมาก!

ยูชอน (Yoochun) กำลังกลายเป็นที่สนใจอย่างมากในแถบเอเชีย ไม่ใช่เพราะว่าเขาเป็นสมาชิกหน้าตาดีของ JYJ แต่เรื่องการที่เขาเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์มาก

 

เมื่อเร็วๆ นี้ละครเรื่อง Rooftop Prince ทางสถานี SBS ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายๆ ประเทศ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้าน คือ จีน

 

หลังจากที่ละครเริ่มออกอากาศที่เกาหลีไม่นาน หน้าแฟนๆ สำหรับ Rooftop Prince ก็ถูกสร้างที่ไซท์หลักของจีน Baidu และมีสมาชิกที่นั่นทั้งหมด 60,000 คน

 

นอกจากนั้นแล้วที่หน้าแฟนของยูชอนที่ Baidu ก็มีสมาชิกมากกว่า 80,000 คน แล้วยังมีกิจกรรมพิเศษที่ 4 เมืองหลักของจีน คือ ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กวางเจา และฉงชิ่ง สำหรับครบรอบวันเกิดของยูชอนที่พิสูจน์ความนิยมของเขาที่นั่น

 

เรื่องราวที่เกี่ยวกับ Rooftop Prince ที่ไซท์จีน Youku มีคนเข้าชมมากกว่า 77 ล้านครั้งและถูกโหวดให้มีคนเข้าชม 9.4 จาก 10 ของผู้เข้าชมไซท์ทั้งหมด นอกจากนั้นมีการแสดงความคิดเห็นมากกว่า 110,000 ความคิดเห็นจากแฟนๆ และตอนนี้ละครเรื่องนี้ก็ถือเป็นละครเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน ถ้าพิจารณาอันดับ 2 และ 3 ของละครยอดนิยมเกาหลีมากกว่า 1 ปี เรื่อง Rooftop กำลังพิสูจน์ให้เห็นว่าได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับแฟนๆ ชาวจีน

 

ตัวแทนกล่าวว่า “นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ประหลาดอย่างมาก เนื่องจากละครยังไม่ได้ออกอากาศที่ประเทศจีนเลย

 

ความเข้ากันได้ของนักแสดงชาย, นักแสดงหญิงและทีมงานต่างน่าประทับใจ และบทนักแสดงนำยูชอนนั้นแสดงได้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์สำหรับแต่ละอารมณ์ความรู้สึกระหว่าง 2 บทที่เขานำแสดง ยิ่งทำให้ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ”

 

นอกจากนั้นแล้วเรื่อง Rooftop Prince ตอนนี้กำลังเริ่มออกอากาศที่ไต้หวัน และจะกำลังเตรียมตัวออกอากาศที่ญี่ปุ่น