สารภาพรักออกสื่อได้ผล ยูอินนา (Yoo In Na) ยอมเป็นแฟน จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) แล้ว??

"จีฮยอนอู" (Ji Hyun Woo) นักแสดงหนุ่มที่ตกเป็นข่าวพาดหัวจากกรณีสารภาพรักนักแสดงสาว"ยูอินนา" (Yoo In Na) ต่อหน้านักข่าวและแฟนคลับ ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคู่ตกลงใจคบหาออกเดทกันแล้ว
       
       เพียงแค่ 10 วัน หลังจากสารภาพรักเซอร์ไพร์สออกสื่อจนกลายเป็นข่าวดัง ตอนนี้ 2 พระ-นางจากซีรีย์เรื่อง 'Queen Inhyun’s Man' ที่เพิ่งลาจอไป ก็ได้ตัดสินใจคบหากันแล้ว โดยมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันออกเดทในสวนสาธารณะย่านคยองกิโด บริเวณที่พักของฝ่ายหญิง เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เดินจับมือกันและโอบไหล่โอบเอวกันตลอดเวลา
       
       ทางตัวแทนจากละคร 'Queen Inhyun’s Man' ได้ออกมากล่าวถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า "เปรียบเทียบกับนักแสดงนำละครคู่อื่น 2 คนนี้ต่างก็ห่วงใยและดูแลกันและกันดีมาก ฉากจูบของพวกเขาก็เป็นจูบจริง ใส่ความรู้สึกลงไปจริงๆ มีการซุบซิบกันในกองด้วยว่าพวกเขากำลังเดทกันจริงๆหรือไม่"
       
       ด้านแหล่งข่าวอื่นระบุว่า "การเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะครั้งนี้เป็นเพราะพนักงานในร้านทำผมที่พวกเขาทั้งคู่ไปทำเป็นประจำ ต่างก็ทราบสถานภาพของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อกันไม่ได้มาจากในละครแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เพราะพวกเขาได้เจอกันบ่อยๆตอนไปทำผมที่ร้านด้วย"
       
       แม้ว่า จีฮยอนอู จะเด็กกว่า ยูอินนา ถึง 2 ปี แต่จากรูปร่างหน้าตาของเขาที่เป็นหนุ่มหล่อมาดแมนแล้วก็ทำให้สาวยูอินนา ตกหลุมรักได้ไม่ยาก ซึ่งทางฝ่ายชายเองก็ไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอต่อหน้าสาธารณะด้วย
       
       ทางตัวแทนจากต้นสังกัดของจีฮยอนอูได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราต้องเช็คเรื่องนี้กับพวกเขาให้แน่ใจก่อน เรายังไม่ขอแสดงความเห็นใดๆในเรื่องนี้ทั้งสิ้น"
       
       รายงานล่าสุดระบุว่าทางฝ่าย ยูอินนา มีคิวต้องออกรายการเรียลลิตี We Got Married เป็นคู่รักสามี-ภรรยาปลอมๆกับ ฮยอนอู นักแสดงหนุ่มที่มีชื่อคล้ายกันกับ จีฮยอนอู แฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งพอมีข่าวการคบหากันอย่างจริงจังของเธอกับจีฮยอนอูออกมา ดูเหมือนว่าการถ่ายทำรายการเรียลลิตีดังกล่าวอาจต้องถูกยกเลิกไป
       
       โดยมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า การสารภาพรักเผยความในใจต่อยูอินนาออกสื่อสาธารณะครั้งนี้ของหนุ่มจีฮยอนอู เป็นเพราะเขากำลังจะเข้ากรมรับใช้ชาติในเดือน ก.ค. ทำให้เขาต้องสารภาพออกมาเพื่อหยุดยั้งไม่ให้เธอร่วมรายการ We Got Married นั่นเอง

 

Manager Online