ยูอินนา (Yoo In Na) ยอมรับแล้วดูใจ จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) จริง บอกยอมเสียงานเพื่อความรัก

หลังจากที่ตกเป็นข่าวใหญ่ตลอดสัปดาห์จากกรณี"จีฮยอนอู" (Ji Hyun Woo) นักแสดงหนุ่มประกาศกลางเวทีต่อหน้าสาธารณะว่าหลงรัก "ยูอินนา" (Yoo In Na) มานานแล้วหลังได้ร่วมงานกันในซีรีย์เรื่อง In Hyun's Man จนล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่เดินควงกันในที่สวนสาธารณะ ตอนนี้ฝ่ายหญิงออกมายอมรับอย่างเป็นทางการแล้ว บอกแม้จะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานก็ยอม
       
       โดยเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ยูอินนา นักแสดงสาวได้เปิดใจครั้งแรกในรายการวิทยุของ KBS COOL FM ตอน Yoon In Na’s Volume Up โดยเธอระบุว่า "มีบางอย่างที่ฉันอยากบอก Volume วันนี้ค่ะ"
       
       "ฉันรู้ดีค่ะว่านี่จะมีผลกระทบโดยตรงต่องานของฉัน ดังนั้นฉันเลยต้องรอบคอบให้มากๆ ก่อนที่จะคิดถึงผลลัพธ์ตอนจบ ฉันถามตัวเองว่านี่เป็นความรักที่ฉันได้พยายามแล้วหรือยัง ถ้าฉันไม่มั่นใจเลย ต่อไปงานของฉันก็คงจะหนักกว่านี้ แต่ตอนนี้ฉันพบความมั่นใจนั้นแล้ว"
       
       "ฉันกังวลกับเรื่องนี้มาประมาณ 10 วันแล้วค่ะ และเราได้ตัดสินใจอย่างง่ายดายและบริสุทธิ์ตามที่หัวใจเรียกร้อง โดยเมื่อ 2 วันก่อน ฉันได้โทรหาจีฮยอนอูที่รอคอยฉันอย่างใจเย็น ท่ามกลางสถานการณ์ที่น่าวิตกแบบนี้ และขณะที่เรากำลังเดินเล่นกันอยู่ในสวน เราตัดสินใจกันว่า เขาจะหยุดเป็น คนรักของอินฮยอน ( In Hyun’s Man ) และเริ่มเป็น คนรักของยูอินนา (Yoo In Na’s Man) แทนค่ะ"
       
       ยูอินนา ที่ยอมรับสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างเต็มปากเต็มคำได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ฉันชอบเขาค่ะ ฉันมีความมั่นใจ เขาได้ให้ความมั่นใจเหล่านั้นกับฉัน ฉันอยากมีความสัมพันธ์ที่สวยงามยิ่งกว่าทุกคนเลยค่ะ"

 

Manager Online