ตัวอย่างแรก Soar Into the Sun - Top Gun ฉบับกิมจิของ เรน (Rain)

       หนังฟอร์มใหญ่ที่สุดอีกเรื่อง ในช่วงซัมเมอร์ของเกาหลีใต้ประจำปีนี้ ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายแรกให้ชมกันแล้ว กับผลงานของหนุ่ม "เรน" (Rain) ที่ได้สวมบทบาทเป็นเสืออากาศแห่งกองทัพเกาหลีในหนังที่ถูกเรียกว่าเป็น "Top Gun" แห่งเกาหลีใต้

       Soar Into the Sun ผลงานของผู้กำกับ คิมดองวุน ที่หยิบเอาหนังคลาสสิกปี 1964 ของเกาหลี Red Scarf กลับมาสร้างใหม่ เป็นผลงานที่ถูกสื่อมวลชนจับตามอง และรายงานความเคลื่อนไหวมาตั้งแต่ต้น นับจากวันเปิดกล้องเมื่อ 15 มี.ค. 2011 จนถึงวันปิดกล้องในวันที่ 23 ก.ย. ของปีเดียวกัน
       
       ผลงานฟอร์มใหญ่เรื่องนี้ผ่านการเปลี่ยนชื่อมาหลายครั้ง ตั้งแต่เริ่มต้นที่ใช้ชื่อว่า Haneulye Sanda จนต่อมามีการเปลี่ยนไปใช้ชื่อ Red Scarf เหมือนต้นฉบับ ก่อนจะเปลี่ยนเป็น Soar: Close to the Sun จนล่าสุดมาลงตัวที่ R2B: Return to Base หรือ R2B: Riteontu Beyiseu ในการฉายที่บ้านเกิด ส่วนในต่างประเทศหนังจะถูกโปรโมตภายใต้ชื่อ Soar Into The Sun โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในเกาหลีใต้ภายในเดือน ส.ค. นี้
       
       ด้วยทุนสร้าง 10,000 ล้านวอน (ประมาณ 274 ล้านบาท) Soar Into the Sun ยังถูกจับตามองเป็นพิเศษในฐานะเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของไอดอลหนุ่มคนดัง เรน ก่อนที่เขาจะพักงานบันเทิงชั่วคราว เพื่อไปรับใช้ชาติกับการทำหน้าที่ทหาร 2 ปี ซึ่งนี่ยังเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องที่ 2 ของ เรน เท่านั้น หลังเคยประเดิมงานแสดงจอเงินครั้งแรกกับงานเรื่อง I'm a Cyborg, But That's OK เมื่อ 6 ปีก่อน
       
       โดยหนังเล่าเรื่องของนักบินหนุ่ม แทฮุน แห่งหน่วย Elite Black Eagles Air Force ที่ถูกโอนย้ายไปสังกัดฝูงบินรบ หลังก่อเรื่องโชว์ผาดโผนแบบผิดที่ผิดทางและเสี่ยงอันตรายระหว่างช่วงแสดงการบิน และได้พบกับประสบการณ์มากมายกับการอยู่หน่วยรบจริง ที่ต้องออกปฏิบัติหน้าที่เพื่อยับยั้งการเกิดสงครามใหญ่ นอกจากนั้นก็ยังได้พบกับมิตรภาพ และความสูญเสียมากมาย
 

[Trailer] Korean Movie - Soar Into The Sun a.k.a R2B: Return to Base
 

 

Manager Online