เปิดตัว "ซามูไรพเนจร" (Rurouni Kenshin) ฉบับภาพยนตร์

"ซาโตะ ทาเครุ" (Sato Takeru) ผู้รับบทนำของหนัง Rurouni Kenshin และนักแสดงคนอื่นๆ ในหนัง ได้ร่วมกันเดินพรมแดงเปิดตัวผลงานแนวซามูไร ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิต ที่มีแฟนๆ รอคอยชมกันมากมาย ในรอบการฉายปฐมทัศน์ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา

       ทาเคอิ เอมิ (Takei Emi), อาโออิ ยู (Aoi Yuu), เองูจิ โยสุเกะ (Eguchi Yosuke), คิคคาว่า โคจิ (Kikkawa Kouji), อาโอกิ มุเนะทากะ (Aoki Munetaka), ทานากะ ทาเคโตะ (Tanaka Taketo) และ ซาโตะ ทาเครุ ได้ร่วมเดินพรมแดงเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Rurouni Kenshin หรือ "ซามูไรพเนจร" ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของ วาสึกิ โนบุฮิโระ เล่าเรื่องราวของยอดนักดาบในสมัยเปลี่ยนแปลงการปกครองของญี่ปุ่น เป็นงานที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shounen Jump Weekly ระหว่างปี 1994 - 1999 ส่วนฉบับรวมเล่มก็ทำขายได้ถึง 50 ล้านเล่มแล้ว
       
       โดยเรื่องราวในหนังจะครอบคลุมอยู่ในช่วงแรกๆของการ์ตูน ซึ่งยอดนักดาบผู้เก่งกาจแห่งยุคเมจิ พยายามปลีกตัวใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่ศัตรูเก่าๆ และความวุ่นวายที่หลงเหลือมาจากยุคสมัยแห่งการต่อสู้ ก็ยังคงตามกลับมาหลอกหลอนเขาอยู่เสมอ
       
       นักแสดงหนุ่ม ซาโตะ ทาเครุ ผู้สวมบทบาทเป็น ฮิมูระ เคนชิน หรือ ฮิมูระ บัตโตไซ ตัวเอกของเรื่อง กล่าวว่าเขาเองก็ชื่นชอบตัวละครที่ตนต้องรับบทครั้งนี้มาก และพยายามจะแสดงเป็น "เคนชิน" ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ส่วนดาราสาว ทาเคอิ เอมิ ที่แสดงเป็น "คาโอรุ" นักดาบสาวที่พยายามรักษาสำนักของบิดาเอาไว้ ก็บอกว่าเธอเองก็คิดว่า เคนชิน เท่ดี และส่วนตัวก็สนุกกับการแสดงเป็น คาโอรุ ผู้สดใส, บริสุทธิ์ และเถรตรง มากเช่นเดียวกัน
       
       สำหรับผู้กำกับ เคอิชิ โอโทโมะ ที่เคยผ่านงานซีรีส์ซามูไรสุดดังอย่าง Ryomaden มาแล้ว ได้แสดงความมั่นใจว่าผู้ชมทุกคนจะเต็มอิ่มกับความคาดหวังอย่างแน่นอน โดย Rurouni Kenshin มีกำหนดเข้าฉายทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 28 ส.ค. ที่จะถึงนี้

[PV] Rurouni Kenshin [live action]
 

Manager Online