อาเฉิน (Edison Chen) ประกาศผ่านเว็บปลื้ม ทังเว่ย (Tang Wei) มาก ใครก็ได้บอกเธอที

       อยู่เฉยๆ แต่ “ทังเว่ย” (Tang Wei / 汤唯) ต้องถูกนำชื่อไปโยงกับ “เฉินกว้านซี” (Edison Chen / 陈冠希) จนได้ เมื่อจู่ๆ นักแสดงหนุ่มผู้อื้อฉาว ได้โพสต์ภาพของเธอ พร้อมข้อความว่าเขาชอบนักแสดงสาวฝีมือดีรายนี้มาก และอยากจะบอกถึงเรื่องนี้จริงๆ
       
       เอดิสัน เฉิน หรือ เฉินกว้านซี เป็นชื่อที่อื้อฉาวที่สุดในวงการบันเทิงฮ่องกงมาหลายปี นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ “ภาพหลุด” เมื่อหลายปีก่อน จนเขาต้องถอนตัวออกจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ แม้จะได้หวนคืนสู่งานเพลงอีกครั้ง แต่ความฉาวของเขาก็ไม่ได้ลดน้อยลงแต่อย่างใด มีประเด็นพัวพันกับสาวๆ ออกมาเป็นระยะ ถึงจะตัวจะยืนยันเสมอว่าไม่ได้อยากเป็นข่าวทำนองนี้เลยก็ตาม
       
       และสาวคนล่าสุดที่มีชื่อมาเกี่ยวข้องกับหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อแห่งเกาะฮ่องกง กลับเป็นนักแสดงสาวยอดฝีมือชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ทังเว่ย ทั้งๆ ที่ต่างฝ่ายไม่ได้รู้จักมักคุ้น หรือมีความสัมพันธ์ใดๆ ต่อกันเลย เมื่อหนุ่ม เฉินกว้านซี ได้โพสต์ภาพของเธอในไมโครบล็อคของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความแสดงความในใจว่า “ผมชอบเธอมากๆ เลยครับ ใครช่วยไปบอกเธอได้รึเปล่า?
       
       นอกจากนั้น ในวันต่อมา เขาก็ยังโพสต์ภาพของ ทังเว่ย อีก แต่คราวนี้ไม่ได้มีข้อความอะไรประกอบมาด้วย
       
       หลังผ่านเรื่องราวใหญ่เกี่ยวกับภาพหลุดมาเมื่อหลายปีก่อน ไม่ว่า เฉินกว้านซี มีชื่อไปเกี่ยวข้องกับผู้หญิงคนใด ก็ล้วนกลายเป็นข่าวขึ้นมาเสมอ รวมถึงครั้งนี้ด้วย ที่ชาวเน็ตจีนต่างวิจารณ์กันไปใหญ่โต บางคนบอกว่าสงสัย ทังเว่ย จะเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของเพลย์บอยหนุ่มคนดัง บางคนถึงขั้นบอกให้เขา “ปล่อยเธอไปเถอะ” กันเลยทีเดียว
       
       ทังเว่ย วัย 32 ปี ถือว่าเป็นพี่ของ เฉินกว้านซี อยู่หนึ่งปี แต่ที่บังเอิญเป็นพิเศษ ก็คือ ทั้งคู่เกิดวันเดียวกัน คือ 7 ต.ค.เพียงต่างปีกันเท่านั้น โดยเธอถือเป็นนักแสดงหญิงที่โดดเด่นที่สุดอีกคนในรอบหลายปีมานี่ ด้วยการแจ้งเกิดกับหนังที่เรียกว่าฮือฮาอื้อฉาวอย่าง Lust, Caution ที่มีบทโป๊เปลือยมากมายเมื่อปี 2007 จนทำถูกคำสั่งแบนห้ามออกสื่อในจีนอยู่พักใหญ่ แต่ล่าสุด ได้มีการยกเลิกคำสั่งแบนดังกล่าวไปแล้ว จน ทังเว่ย ได้กลับมามีงานอีกครั้ง โดยมีหนังถึง 2 เรื่องเมื่อปีก่อน และกำลังจะมีหนังโรแมนติกเรื่อง Finding Mr.Right เข้าฉายในปีนี้

 

Manager Online