JJ Project เป็นนายแบบพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องแต่งกายแบรนด์ TBJ

ผ่านมาเพียงระยะเวลาแค่ 2 เดือนเท่านั้น สมาชิก JJ Project ก็ถูกเลือกให้เป็นนายแบบพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องแต่งกายสบายๆ แบรนด์ TBJ

 

ตัวแทนของ TBJ กล่าวว่า “ทาง TBJ ที่ศิลปินต่างๆ เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้รู้สึกภูมิใจในการที่เห็นศิลปินต่างๆ ได้รับความนิยมอย่างมาก เช่น เรน (Rain), Wonder Girls และวง 2AM ที่ต่างเคยร่วมเซ็นสัญญาร่วมงานกันตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะเปิดตัวเข้าวงการ และครั้งนี้เลือก JJ Project ที่เป็นนักร้อง 2 คนที่ได้รับความสนใจอย่างมากในเรื่องที่เขาสามารถทำให้ใจของสาวๆ ละลายได้ พร้อมกับการเต้นที่บั้นท้ายแบบน่ารักๆ และพวกเราจึงเลือกพวกเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับปี 2012”

 

ทาง JJ Project ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่ที่พวกเขาเปิดตัวผลงานเพลง Bounce ในวันที่ 20 พฤษภาคม กระแสตอบรับพวกเขานั้นยังคงมีอยู่มากมายในเรื่องที่ว่าพวกเขาจะมีกิจกรรมใดๆ ต่อไปอีกหรือไม่

 

การที่พวกเขาร่วมแสดงในละครเรื่อง Dream High 2 ทางสถานี KBS นั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่ทำให้พวกเขาคว้าใจของแฟนๆ หลายคนไปครอง

 

ตัวแทนของทาง TBJ ที่เชื่อมั่นใน JJ Project กล่าวว่า “พวกเราเลือก JJ Project เป็นนายแบบพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เพราะว่าพวกเขาเหมาะสมในเรื่องของเอกลักษณ์, อายุน้อย และมีอิมเมจที่ดูมีสุขภาพดีที่พวกเราค้นหา และพวกเขายังดูมีชีวิตชีวามากๆ อีกด้วย” และพวกเขากล่าวเพิ่มว่า “พวกเราเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถครองใจคนอายุรุ่น 30 กว่าได้ด้วยเช่นเดียวกัน”

 

โดย JJ Project จะร่วมการถ่ายภาพของ TBJ ในต้นเดือนสิงหาคมนี้