สมาชิกวง Super Junior ตัดสินใจช่วงเวลาที่จะเข้าเป็นทหาร

ที่งานแถลงข่าวสำหรับอัลบั้มที่ 6 ของวง Super Junior ที่ใช้ชื่อว่า Sexy, Free & Single ในวันที่ 3 กรกฎาคม สมาชิกวง Super Junior เปิดเผยว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะเข้าเป็นทหาร

 

ชินดง (Shin Dong) กล่าวว่า “ทันทีที่สมาชิกทั้งหมดพูดคุยกันเรื่องแผนการที่จะเข้าเป็นทหาร พวกเราควรจะเข้าพร้อมกันทันทีเลยหรือไม่ หรือทีละคน หรือทีละครึ่งวง พวกเราได้พิจารณาในหลายๆ ทางเลือก และตัดสินใจว่ามันคงจะดีที่สุดถ้าเข้าไปทีละคน เพื่อที่จะยังคงความเป็น Super Junior ไว้ครับ”

 

เยซอง (Ye Sung) กล่าวว่า “ผมสงสัยว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าพี่ลีทึก (Lee Teuk) เข้าไปเป็นทหาร แต่ผมคงสบายใจที่ไม่ว่าใครจะออกจากกรมก่อน พวกเราก็ยังคงเป็นวงเดียวกันครับ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่สมาชิกคนอื่นๆ จะยังคงมีกิจกรรมอยู่ ถึงแม้ว่าจะเข้าเป็นทหารทีละคนหรือสองคนก็ตามครับ”

 

อึนฮยอค (Eun Hyuk) กล่าวว่า “ผมอยากให้วง Super Junior อยู่นานๆ ครับ ไม่ว่าสมาชิกแต่ละคนจะทำอะไรก็ตาม พวกเขาก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของวง Super Junior ครับ”

 

ท้ายสุดลีทึกที่จะเข้าเป็นทหารหลังจากที่เสร็จสิ้นการโปรโมท Sexy, Free & Single กล่าวว่า “ผมคิดว่าการเข้าเป็นทหารเป็นหน้าที่ๆ สำคัญที่สุดสำหรับผมครับ และเป็นตารางงานที่นานที่สุดครับ แต่มันไม่ใช่เรื่องสำคัญว่าเมื่อไรผมจะเข้ากองทัพครับ แต่สิ่งที่สำคัญคือผมจะไปและทำหน้าที่ให้สำเร็จ เพื่อที่จะกลับมาและมีส่วนร่วมในอัลบั้มต่อไปครับ ผมจะกลับมาและโชว์ให้ทุกคนได้เห็นด้านดีๆ ของผมครับ”