สมาชิกวง Super Junior อธิบายเกี่ยวกับทีเซอร์ของผลงานอัลบั้มที่ 6!

ผลงานอัลบั้มที่ 6 ของวง Super Junior ได้เปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จ และพวกเขาได้จัดงานแถลงข่าวที่โรงแรม Imperial Palace ในเช้าวันที่ 3 กรกฎาคม คำถามแรกที่ถามวง Super Junior คือเกี่ยวกับลุคของพวกเขา

 

เมื่อพิธีกรคิมบัมซู (Kim Bum Soo) พูดเกี่ยวกับเรื่องอิมเมจของพวกเขาที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ลีทึก (Lee Teuk) กล่าวว่า “ผมชอบในลักษณะที่เปิดตัวออกมามากครับ ผมถามผู้จัดการของพวกเราว่าสมาชิกคนไหนที่จะถูกเปิดตัวทีเซอร์ออกมาก่อน และเขาบอกว่าคงจะเป็นอึนฮยอค (Eun Hyuk)  ผมสงสัยว่าของเขาจะออกมาในแนวไหน เนื่องจากผู้จัดการบอกว่าสมาชิกที่น่าจะดูแล้วช็อคมากที่สุดจะถูกเปิดตัวก่อนครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “มีอยู่ 2 ครั้งที่อึนฮยอคดูดีที่สุดครับ แบบแรกคือเมื่อเขาไว้ผมหน้าม้าและปิดตาของเขาครับ และแบบที่สองคือเมื่อเขาสวมแว่นกันแดดครับ” เขากล่าวเพิ่มว่า “ในทีเซอร์นี้ ตาของเขาถูกปิดไปหมดเลยครับ”

 

อึนฮยอคกล่าวว่า “ผมได้ยินว่าทีเซอร์จะถูกเปิดตัวออกมาก่อนถ้าคนไหนดูดีที่สุดครับ แต่ท้ายสุดนัยน์ตาของผมถูกปิดไป พ่อแม่ของผมคงผิดหวังนะครับ นั่นคือทำไมที่ผมมาในวันนี้ด้วยการเปิดหน้าผากของผมครับ”

 

ลีทึกกระตุ้นให้ซีวอน (Si Won) แสดงความคิดเห็นของเขาออกมาบ้าง ซีวอนที่ทำท่าช็อคแบบตลกๆ จากคำกล่าวของอึนฮยอคกล่าวว่า “ผมคิดว่าทีเซอร์นี้ถูกเปิดตัวออกมาในแบบใครที่น่าเกลียดที่สุดครับ”

 

อึนฮยอคกล่าวสรุปด้วยการกล่าวว่า “ตั้งแต่อัลบั้มที่ 5 ของพวกเราแล้ว พวกเราถูกถามหลายๆ คำถามเกี่ยวกับการจัดอันดับลุคของพวกเรา ดังนั้นผมจะพยายามหลีกเลี่ยงคำถามนี้ในครั้งนี้ครับ คำถามแรกของพวกเรายังลงเอยด้วยการถามเกี่ยวกับลุคของพวกเราอีกจนได้นะครับ! ผมคิดว่าพวกเราควรจะปล่อยให้ทุกๆ คนได้ตัดสินใจกันเองดีกว่าครับ”