อูยอง (Woo Young) กล่าวชมโจควอน (Jo Kwon) ในการแสดงสวมส้นสูง!

อูยอง (Woo Young) จากวง 2PM ที่เปิดตัวผลงานเดี่ยว 23, Male, Single ได้กล่าวถึงโจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM ในการสวมส้นสูงแสดงเพลง Animal

 

อูยองให้สัมภาษณ์กับทาง TV Report แบบสั้นๆ ในวันที่ 6 กรกฎาคมในเรื่องผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเขา และการเปลี่ยนแปลงมาเป็นศิลปินเดี่ยว อูยองเริ่มด้วยการกล่าวว่า “ผมช็อคมากเมื่อเห็นการแสดงสวมส้นสูงของโจควอน ผมไม่คิดเลยว่าผมจะสามารถทำแบบนั้นได้ เนื่องจากผมกลัวเกินไปครับ”

 

ในวันที่ 25 มิถุนายนโจควอนเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยว I’m Da One และทำให้ทุกคนประทับใจในการสวมส้นสูง 19.5 เซ็นติเมตรในการแสดงเพลง Animal

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “การแสดงสวมส้นสูงนี้ดูเหมือนว่าจะอันตรายครับ แต่เขาสามารถแสดงออกมาได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าเขาคือโจควอน มีความเป็นไปได้สูงเลยในการที่ข้อเท้าจะพลิกในระหว่างการแสดง ดังนั้นผมไม่คิดว่าผมจะสามารถทำได้ในการสวมส้นสูงแบบนั้นครับ”

 

อูยองเปิดเผยในสิ่งที่เขาสัญญากับโจควอนว่า “โจควอนและผมเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ ครับ ดังนั้นพวกเราจึงพยายามไม่พูดคุยถึงเรื่องอัลบั้มของพวกเรา ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นเช่นไรก็ตาม พวกเราตกลงที่จะให้กำลังใจกันและกันครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “กิจกรรมเดี่ยวนั้นเป็นอะไรที่ยากมากเลยครับ แต่ผมเชื่อว่าถ้าคุณพยายามอย่างดีที่สุดโดยไม่มีการเสียใจ แล้วทุกๆ อย่างก็จะเป็นไปด้วยดีเองครับ”