น้ำตาร่วง "ซานดารา" (Sandara Park) กล้อนผมเพื่องาน

      ไอดอลคนสวย "ซานดารา" (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ออกมาเปิดเผยว่าเธอถึงกับน้ำตาร่วงกันเลยทีเดียว หลังจากต้องตัดผม เปลี่ยนอิมเมจเพื่องานเพลงชุดใหม่ของวงโดยเฉพาะ

       ระหว่างการให้สัมภาษณ์ถึงงานเพลงชุดใหม่ ที่สำนักงานใหญ่ของ YG Entertainment ไอดอลสาว ซานดารา สมาชิกวง 2NE1 ได้เปิดเผยถึงการทำงานเบื้องหลัง ว่าเธอถึงกับเสียน้ำตา จากการตัดผมทรงใหม่เพื่องานเพลงชุดนี้เลย "ตอนที่ต้องโกนผม ฉันรู้สึกว่าเศร้ามากๆ ค่ะ แล้วน้ำตาก็ค่อยๆร่วงออกมา ฉันยอมตัดผมแบบไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เพราะตัดสินใจระหว่างที่เราซ้อมกันว่าอยากจะเปลี่ยนตัวเองเพื่องานชุดนี้ เป็นครั้งแรกที่เคยตัดผมแบบนี้เลย และคิดว่าพวกผู้ชายที่ต้องตัดผมเพื่อเกณฑ์ทหาร ก็อาจจะรู้สึกแบบนี้เหมือนกันก็ได้"
       
       ส่วน ซีแอล (CL) ก็เสริมว่า "ตอนแรกสไตลิสต์เป็นคนบอกให้ฉันตัดผมทรงนี้ แล้วก็กำลังจะตัดจริงๆแล้ว แต่ก็ไม่กล้า ไม่สามารถทำได้จริงๆค่ะ จนได้เห็นพี่ดาราร้องไห้ หัวใจฉันหนักอึ้งขึ้นมาเลย เพราะจริงๆฉันต้องเป็นคนตัดผมทรงนี้ แต่ก็กลัวว่าจะดูออกมาแรงเกินไป เลยเสนอให้เป็นพี่ดาราคนสวยแทน"
       
       ซึ่งแม้จะต้องเสียน้ำตาในครั้งแรก แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า ซานดารา จะชินกับผมทรงนี้แล้ว อันที่จริงหลังจากตัดผมครั้งแรกไป ผมของเธอก็ยาวขึ้นมาอย่างรวดเร็วมาก จนต้องไปให้ช่างกล้อนผมให้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตอนนี้เลยไม่ได้รู้สึกสะเทือนใจอะไรอีก
       
       สาวๆ 2NE1 เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอของซิงเกิลล่าสุด I Love You ผลงานในการคัมแบค ด้วยโฉมใหม่ให้แฟนๆได้ชมกัน เป็นงานที่นำเสนอแนวเพลงใหม่ๆ ในแบบ อีเทคโทรนิคป๊อป ที่โปรดิวเซอร์ เท็ดดี้ บอกว่าแม้จะเป็นการทดลองกับรูปแบบเพลงใหม่ๆ แต่ก็ยังจะมีความเป็น 2NE1 และเข้ากับสไตล์ของสาวๆทั้ง 4 แน่นอน

2NE1 - I LOVE YOU M/V
 

Manager Online