ฮีชอล (Hee Chul) สวดยับแฟนคลับ “ซาแซง” ก่อนปิดทวิตเตอร์

       สมาชิกวง Super Junior ตัดสินใจเขียนข้อความระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจ เกี่ยวกับเรื่องแฟนคลับประเภท “ซาแซง” (Sasang) ที่ตามติดชีวิตของไอดอลขวัญใจอย่างเขาในทุกฝีก้าว ก่อนที่จะปิดแอกเคานต์ทวิตเตอร์ของตัวเองในเวลาต่อมา
       
       คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior ตัดสินใจปิดแอกเคานต์ twitter @Heedictator ของตัวเองลง หลังจากทวีตข้อความเป็นครั้งสุดท้าย ระบายถึงความรู้สึกที่ต้องถูกรังควานจากพวก ซาแซง หรือกลุ่มแฟนคลับที่หมกมุ่นตามติดทุกรายละเอียดในชีวิตไอดอลอย่างเขา จนศิลปินหนุ่มไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไป
       
       โดยเขาเขียนถึงเรื่องนี้เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า “โปรดอย่ามาที่บ้าน หรือสำนักงานของผมอีกเลยครับ ผมคิดว่าในตอนที่ตนเองอายุ 30 ปีแล้ว จะทำใจดีกับเรื่องนี้ขึ้นได้บ้าง แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ ผมยังรู้สึกเจ็บปวดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งนั้น มันเป็นเรื่องน่าสะเทือนขวัญ ชีวิตเหมือนอยู่บนเส้นด้าย ขับรถไปเหมือนหนีอะไรบางอย่างอยู่ ผมรู้ว่ามันดูเหมือนหยิ่งยะโส และอาจะทำให้หลายคนผิดหวัง แต่ผมมีแค่ชีวิตเดียวเท่านั้นครับ
       
       นอกจากนั้น เขาก็ยังฝากข้อความไปถึงพวกแท็กซี ที่มักจะหากินกับเหล่าแฟนคลับต่างชาติด้วย “และสำหรับพวกคุณ (แท็กซี) โปรดอย่าขูดรีดเงินจากพวกแฟนๆ ชาวต่างชาติที่ไม่รู้เรื่องอะไรดีพอเลยครับ การโกงและหัวเราะเยาะเย้ยเด็กพวกนั้น พวกคุณก็ไม่ต่างอะไรจากพวกอันธพาลเลย
       
       “จากข้อความทั้งหมด ผมหวังว่าจะไม่มีใครต้องตกเป็นเหยื่ออีก ผมคงจะไม่ทวีตอะไรไปอีกปีนึง ขออยู่อย่างเงียบๆ ดีกว่า เจอกันปีหน้า และขอบคุณสำหรับการอวยพรวันเกิดด้วยครับ” ศิลปินหนุ่มปิดท้ายก่อนจะปิด Twitter ของตัวเองไปในที่สุด

 

Manager Online