Dr. Jin ขอยืดอีก 2 ตอน : เพื่อเนื้อเรื่อง หรือหนี A Gentleman’s Dignity

      MBC ยืนยันว่าซีรีส์ย้อนยุคข้ามเวลา Dr. Jin ที่นำแสดงโดย "ซงซึงฮอน" (Song Seung Heon), "ปาร์คมินยอง" (Park Min Young) และ "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) จาก JYJ จะยืดไปอีก 2 ตอน เพราะทางทีมงานมองว่าคงไม่สามารถเล่าเรื่องราวทั้งหมดได้ใน 20 ตอน อย่างที่เคยวางแผนกันเอาไว้ แม้หลายฝ่ายมองว่านี่น่าจะเป็นการเพิ่มตอนเพื่อหนีคู่แข่งเสียมากกว่า
       
       โดยทีมงานของซีรีส์เรื่อง Dr. Jin ได้ยืนยันถึงการเพิ่มตอนของซีรีส์ ว่าด้วยเรื่องราวของ หมอจิน ผู้เดินทางข้ามเวลาไปไปยังเกาหลียุคโบราณ ซึ่งจะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ไปจบเอาในวันที่ 5 ส.ค. แทนที่จะเป็น 29 ก.ค. ตามเดิม และทำให้ซีรีส์เรื่องต่อไปของ MBC อย่าง Five Fingers ที่มี จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) กับ อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ara แสดงนำก็ต้องเลื่อนกำหนดเริ่มฉายออกไปด้วย
       
       อีบุมซู ที่แสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ก็แสดงจุดยืนสนับสนุนการเพิ่มตอนครั้งนี้อย่างเต็มที่ "ผมว่าควรจะเพิ่มเป็น 40 ตอนไปเลยมากกว่าไม่ใช่ 20 ตอนนะครับ สำหรับเรื่องราวมากมายที่คนตามดูกัน ซีรีส์เรื่องนี้สั้นเกินไปจริงๆ" ส่วน ซงซึงฮอน พระเอกของเรื่องก็มองว่า 20 ตอนนั้น ไม่เพียงพอเลยสำหรับซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ที่ส่วนใหญ่จะฉายกันยาวเหยียดถึง 60 ตอน
       
       อย่างไรก็ตามในสายตาผู้ชมบางส่วนกลับไม่ค่อยเห็นด้วยกับการเพิ่มตอนแบบนี้นัก บางคนมองว่าจุดประสงค์หลักไม่น่าจะเป็นเรื่องเนื้อหาของซีรีส์ แต่เป็นความพยายามของผู้สร้างที่จะขอเป็นซีรีส์อันดับ 1 ให้ได้ในท้ายที่สุดมากกว่า
       
       หลังจาก Dr. Jin เริ่มออกฉายพร้อมกับ A Gentleman’s Dignity ของ SBS ที่มี จางดองกอน (Jang Dong Gun) แสดงนำเมื่อวันที่ 26 พ.ค. แต่ Dr. Jin กลับมีเรตติ้งที่ต่ำกว่ามาตลอด ซึ่งหาก A Gentleman’s Dignity จบลงในวันที่ 29 ก.ค. ตามกำหนด 2 ตอนสุดท้ายที่เพิ่มขึ้นมาของ Dr. Jin ก็อาจมีเรตติ้งเพิ่มขึ้น และมีโอกาสเป็นซีรีส์อันดับ 1 ของช่วงเวลา คืนวันเสาร์, อาทิตย์ ขึ้นมาได้บ้าง
       
       อย่างไรก็ตามทีมงานของ Dr. Jin ได้ปฏิเสธถึงข้อสงสัยดังกล่าวไปตามระเบียบ ... "มันคล้ายๆ กับว่าเราพยายามจะยืดซีรีส์ไปเพื่อหนี A Gentleman's Dignity แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอกครับ" โปรดิวเซอร์ของซีรีส์กล่าว

 

Manager Online