จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) ยังใช้จ่ายด้วยเงิน เซียะถิงฟง (Nicholas Tse)?

       แม้จะกลับมาทำงานอย่างเต็มตัว แต่กลับมีข่าวลือว่าดาราสาวชื่อดังชาวฮ่องกง กลับประสบกับปัญหาสภาพคล่อง การเงินเริ่มฝืดเคือง ถึงขั้นต้องใช้เงินของอดีตสามี เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆในชีวิต
       
       แม้จะกลับมาทำงานอย่างเต็มตัวแล้ว แต่ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องในระยะหลังของ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) กลับไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก
       
       ส่วนสัญญามูลค่า 500 ล้านเหรียญฮ่องกง ที่เธอเพิ่งเซ็นไปกับบริษัทต้นสังกัด ก็เพิ่งจะรับจริงไปเพียงส่วนเดียวแค่ 20% เท่านั้น โดยส่วนที่เหลือจะมีการจ่ายกันภายหลังในรูปแบบของค่าลิขสิทธิ์ต่อไป จนตอนนี้สถานะทางการเงินของนางเอกคนดังเริ่มจะมีปัญหาขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกชายทั้งสองคน
       
       ถึงขั้นที่ล่าสุดมีกระแสจากฮ่องกงว่า จางป๋อจือ ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ที่รับเงินมาจากอดีตสามี เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ถึง 80 ล้านเหรียญฮ่องกง เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในช่วงนี้ไปก่อน
       
       แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับดาราสาวคนดังเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "เงินก้อนนี้โอนผ่านทางบัญชีของลูกชายทั้งสองคน ซึ่ง จางป๋อจือ ก็ถอนเงินไปใช้ สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในเรื่องต่างๆ ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ร้องขอ แต่มันเป็นเงินสำหรับใช้เลี้ยงดูเด็กๆทั้ง 2 คน ที่เขาให้มา เพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องมีห่วงอะไรในเรื่องนี้"
       
       "ความจริง จางป๋อจือ อยากจะรักษาชีวิตคู่ครั้งนั้นเอาไว้ แต่เมื่อมันจบลงด้วยการหย่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองกลับดีขึ้น และยังคงติดต่อกันด้วยความใกล้ชิดต่อไป" สื่อในฮ่องกงอ้างแหล่งข่าวที่ระบุว่าเป็นคนวงใน
       
       อย่างไรก็ตาม เซียะถิงฟง ได้ปฏิเสธถึงกระแสข่าวในเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย ยืนยันว่าอดีตภรรยาไม่เคยเอาเงินจากเขาแม้แต่เซนต์เดียว และไม่เคยขอเงินเขาใช้อย่างแน่นอน ส่วนผู้จัดการส่วนตัวของ จางป๋อจือ ก็ปฏิเสธข่าวเช่นเดียวกัน พร้อมเปรยว่าอาจจะมีมาตรการทางกฏหมายกับสื่อที่แพร่ข่าวลือพวกนี้ต่อไป

 

Manager Online