จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) เตรียมเข้ากรม หลังเพิ่งคบหา ยูอินนา (Yoo In Na) เมื่อเดือนก่อน

       เพิ่งบอกรักนางเอกสาว “ยูอินนา” (Yoo In Na) กลางอีเวนต์จนเป็นข่าวใหญ่ ล่าสุด มีการยืนยันว่า พระเอกหนุ่ม “จีฮยอนอู” (Ji Hyun Woo) เตรียมทิ้งวงการบันเทิงชั่วคราว เพื่อทำหน้าที่รั้วของชาติ แบบเดียวกับชายชาวเกาหลีทุกคน โดยจะเข้ารายงานตัวในเดือนหน้านี้แล้ว
       
       Paramount Music ต้นสังกัดของ จีฮยอนอู ได้ยืนยันการเตรียมเข้าทำหน้าที่รับใช้ชาติของพระเอกหนุ่มคนดังในเดือนหน้าเป็นต้นไป โดยเขาจะเข้ารายงานตัวกับศูนย์กำลังสำรอง หน่วย 102 ในวันที่ 7 ส.ค.ที่จะถึงนี้
       
       การเข้ารับใช้ชาติครั้งนี้เดิมทีมีกำหนดอยู่ในวันที่ 3 ก.ค.แต่เพราะพระเอกหนุ่ม 27 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หลังระหว่างถ่ายทำซีรีส์ Queen In Hyun’s Man จึงมีการเลื่อนวันรายงานตัวของเขามาเป็นในเดือนต่อมาแทน
       
       ข่าวการเตรียมเป็นทหารรับใช้ชาติของ จีฮยอนอู ได้ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าความรักของเขากับ ยูอินนา คู่ขวัญจากซีรีส์ Queen Inhyun’s Man จะเป็นอย่างไรต่อไป? ต้องหยุดเอาไว้ตรงนี้ หรือหรือฝ่ายหญิงจะรอคอยไปอีก 2 ปี หลังทั้งสองเพิ่งลองสานสัมพันธ์กันดูเมื่อเดือนก่อน เมื่อฝ่ายชายสร้างความเกรียวกราว ด้วยการสารภาพรักกับนางเอกสาวในงานอีเวนต์ของละครที่ทั้งสองแสดงร่วมกันไปเมื่อต้นเดือน มิ.ย.

 

Manager Online