IU ปิดทัวร์คอนเสิร์ตประสบความสำเร็จ!

IU เสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตแรกของเธอ โดยเธอเริ่มการแสดงทัวร์ของเธอที่กรุงโซลตั้งแต่เดือนมิถุนายนและเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตตลอด 2 เดือนด้วยการแสดงคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของเธอที่แดกุในวันที่ 15 กรกฏาคม

 

วงการบันเทิงต่างประหลาดใจที่ทราบว่า IU เป็นศิลปินเดี่ยวหญิงที่สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตได้ 90% จากคอนเสิร์ตทั้งหมด 11 รอบโดยมีแฟนๆ เข้าชมทั้งหมด 20,000 คน

 

การเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้ IU เตรียมตัวอย่างมากมายในการสร้างสรรค์การแสดงบนเวทีให้คนอายุทุกๆ รุ่นสนุกไปด้วย โดยเธอร่วมมือกับผู้กำกับเพลง G.Gorilla เธอเลือกเพลงต่างๆ รวมทั้งเพลงเร็ว, บัลลาด, อะครูสติค และทักทายแฟนๆ ด้วยเสียงที่ใช้แนวออเครสตร้า

 

คอนเสิร์ตนี้ได้ทำให้แฟนๆ และผู้ชมสนุกสนาน โดยเฉพาะแฟนๆ กลุ่มผู้ชาย พร้อมทั้งผู้ปกครองที่มาชมคอนเสิร์ตกับลูกๆ ซึ่ง IU สามารถครองใจแฟนๆ ด้วยการแสดงพลังเสียงของเธอตลอด 3 ชั่วโมง

 

คอนเสิร์ตของ IU ยังมีศิลปินต่างๆ มากมายไปร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ เช่น ลีจอค (Lee Juk), ลีซึงกิ (Lee Seung Gi), 2AM, ซองซิคยอง (Sung Si Kyung), K.Will, คิมแตวู (Kim Tae Woo), Leessang, ZIA, Sunny Hill, Ra.D, Haha, โนฮงชอล (Noh Hong Chul), Norazo, Sweet Sorrow, Baechigi, Mighty Mouth, ฮอกั๊ก (Huh Gak) และ Two Months นอกจากนั้นแล้วยังมีนักกีฬาปาร์คจิซอง (Park Ji Sung) เพื่อนสนิทของยูอินนา (Yoo In Na) และเพื่อนชายของยูอินนาปัจจุบันจิฮยอนอู (Ji Hyun Woo)

 

หลังจากเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตของเธอแล้ว IU กล่าวว่า “เมื่อฉันเริ่มคอนเสิร์ตแรกๆ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ และรู้สึกไม่สบายใจ แต่ขอบคุณแฟนๆ ของฉันและผู้ชมทุกๆ คนที่มาชมคอนเสิร์ตของฉัน จนทำให้ฉันสามารถเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตได้ประสบความสำเร็จ ฉันรู้สึกว่าฉันได้เติบโตขึ้นจากทัวร์คอนเสิร์ตนี้ และตั้งแต่นี้เป็นต้นไปฉันจะพยายามหนักให้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้เป็นนักร้องที่สามารถแสดงได้อย่างดีบนเวทีค่ะ”