กงยู (Gong Yoo) เป็น “ราชาเคมี”!

“ราชาเคมี” คือคำที่กำลังอินเทรนด์ที่เกาหลีทางเวบไซท์ขณะนี้ โดยคำนี้ย่อมาจาก “ราชาที่มีเคมีเข้ากับนักแสดงด้วย” อย่างที่ทุกคนพอคาดเดากันได้ว่า นักแสดงชายที่มีเคมีและสามารถเข้ากันได้ดีกับนักแสดงที่ร่วมแสดงด้วยในฉากได้เป็นอย่างดี

 

ชาวอินเทอร์เน็ททำโพลสำรวจและได้โหวดให้กงยู (Gong Yoo) เป็น “ราชาเคมี” ของละครเกาหลีในเวลานี้ นอกจากบทที่เขากำลังแสดงเรื่อง Big กับ Suzy จากวง miss A ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีแล้ว เขายังเป็นนักแสดงชายที่รับบทหลายบทในละคร จากบทปาร์คแทอิน (Park Tae In) ที่เป็นคนรักของโนโบริ (No Bori) ที่นำแสดงกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ที่อายุมากกว่าเขาถึง 6 ปีในเรื่อง Hello My Teacher หรือบทซอกอน (Seo Gun) ที่รักซอฮานึล (Seo Ha Neul) ที่นำแสดงโดยซองยูริ (Sung Yuri) ในเรื่อง One Fine Day ทางสถานี MBC

 

ความเข้ากันได้ดีของพวกเขาจนกระทำให้เกิดข่าวลือในชีวิตจริง แล้วย้อนกัลบไปในปี 2007 ละครยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่สุด เรื่อง Coffee Prince เขาก็ถูกสงสัยว่าคบกับนักแสดงหญิงยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ในชีวิตจริงของเขา หลังจากนั้นเขาก็มีข่าวลืออีกกับนักแสดงหญิงอิมซูจอง (Im Soo Jung) จากเรื่อง Finding Mr. Destiny

 

ดังนั้นกงยูจึงถูกโหวดให้เขาเป็นราชาเคมี