เทียบชัดๆ ภาพจบการศึกษาของบรรดาไอดอลสาว กับสภาพหน้าปัจจุบัน

ถือว่าวงการบันเทิงทำคนเปลี่ยนไปมากจริงๆ เมื่อล่าสุดมีการเผยภาพของบรรดาสาวๆไอดอลจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังหลายต่อหลายวงมาเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆระหว่างภาพสมัยเป็นนักเรียนและภาพตอนเข้าวงการเปิดตัวในฐานะไอดอลแล้ว ซึ่งนับว่าแตกต่างอย่างมากจนหลายคนเกือบจำไม่ได้เลยทีเดียว
       
       ชาวเน็ตได้รวบรวมภาพอดีตสมัยจบการศึกษาของบรรดาไอดอลสาวชื่อดัง มาเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ กับภาพสวยใสราวกับเทพธิดาในปัจจุบัน ซึ่งมีทั้งสมาชิกวงจาก Wonder Girls, 2NE1, T-ara, f(x), SISTAR, After School, และ SECRET, รวมถึงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังมาแรงทั้ง Dal Shabet, Hello Venus, EXID และ A Pink
       
       แม้ว่าจะมีการเผยภาพอดีตสมัยเรียนของบรรดาไอดอลดังออกมาให้เห็นอยู่เป็นระยะๆ แต่เมื่อนำภาพมารวมกันให้เห็นความแตกต่างกันแบบชัดๆ นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นว่า "ซูจี (Suzy), ซอลลี (Sulli) และ จียอน (Ji Yeon) น่ารักมาก" , "ซอลลีนี่ของแท้เลย", "ฉันกำลังสงสัยว่าใครน่ารักที่สุด (ภาพก่อนเป็นไอดอล )" , "มันคือความมหัศจรรย์ของการทำศัลยกรรมและการแต่งหน้าหนาๆ...มีแค่ซอลลี, ซูจี และ จียอนที่สวยสุด" , "ภาพ กาอิน, ฮโยริน (Hyo Rin) และ ยูอี (UEE) ดูไม่เหมือนเลย ...นานะ (Nana), ซูจี, จียอน, ซอลลี สวยดี"

 

 

Nate / Manager Online