สมาชิกวง Super Junior ถ่ายภาพในนิตยสาร @star 1!

ลีทึก (Lee Teuk), เยซอง (Ye Sung), ซองมิน (Sung Min), ดงเฮ (Dong Hae) และคยูฮยอน (Kyu Hyun) จากวง Super Junior ร่วมการถ่ายภาพในธีมชีวิตประจำวันกับนิตยสาร @star 1 ซึ่งเป็นการถ่ายภาพชีวิตประจำวันของพวกเขาและสัมภาษณ์งานอดิเรกของพวกเขา

 

พวกเขาได้ถ่ายภาพกันบนท้องถนนย่านนนฮยอนดง กรุงโซล โดยที่พวกเขาแต่งกายแบบสบายๆ แต่ก็มีสไตล์ที่ดูเพอร์เฟ็กสำหรับการแต่งกายทั่วไปทุกๆ วัน เรื่องหนึ่งที่ได้พูดคุยกันคือเรื่องการออกกำลังกาย และพวกเขาถูกถามว่า มีใครที่ชอบการออกกำลังกายอย่างมาก และลีทึกตอบว่า “ถ้าเป็นเรื่องของการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา ผมชอบเพียงแค่การมองดูครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “ในรายการ Star King ตอนนี้มีโปรเจค ‘ร่างกายที่ดูดี’ ครับ ดังนั้นผมกำลังพยายามอยู่ครับ ผมจะเล่นบาสเก็ตบอลในช่วงเวลาว่าง เพราะว่าผมชอบวิ่งครับ ผมจะเน้นไปที่การยกเวทครับ หลายคนมักคิดว่าผมอ่อนแอ ดังนั้นผมจึงพยายามจะเปลี่ยนอิมเมจนั้นไปด้วยการยกเวทครับ ผมได้สังเกตุเห็นว่าผู้หญิงมักชอบคนที่มีหุ่นดีแบบที่พวกเธอไม่คาดคิดมาก่อนครับ ดังนั้นผมจึงคิดว่าจะพยายามทำให้หน้าขาวใสให้มากที่สุดครับ และทำร่างกายให้ดีตรงกันข้ามครับ”

 

เกี่ยวกับการโปรโมทอัลบั้มที่ 6 ลีทึกเปิดเผยว่า “ในที่สุดพวกเราก็มีผลงานชุดที่ 6 แล้วครับ ผมคิดว่าเลข 6 คือความหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงไอดอล เนื่องจากมันเป็นเรื่องยากสำหรับหลายๆ วงที่จะผ่านเลข 5 ไปได้ครับ ผมหวังว่าอนาคตของพวกเราและผลงานของพวกเราจะประสบความสำเร็จต่อๆ ไปครับ”

 

ภาพชุดนี้จะถูกเปิดเผยในวันที่ 20 กรกฎาคม