เรียววุค (Ryeo Wook) คิดว่าอึนฮยอค (Eun Hyuk) หน้าตาดูแย่ที่สุดในวง?

ในวันที่ 23 กรกฎาคมเรียววุค (Ryeo Wook) จากวง Super Junior กล่าวในรายการ Beatle’s Code 2 ทาง Mnet ว่า เขาคิดว่าอึนฮยอคอยู่ในอันดับท้ายสำหรับเรื่องของลุคในวง Super Junior โดยที่ผลงานใหม่ล่าสุดของวง Sexy, Free, and Single ที่เปิดตัวออกมาเพียงแค่สัปดาห์เดียวก็ติดชาร์ตอันดับ 1 ของทาง Mnet

 

ในตอนนี้ทันทีที่สมาชิกนั่งลง พวกเขาก็เริ่มหยอกล้อกัน และก็พูดถึงความนิยมในตัวพวกเขาและจัดอันดับกันเอง เมื่อถามเกี่ยวกับเรื่องลุค เรียววุคกล่าวว่า “ผมคิดว่าพี่อึนฮยอคและผมติดอันดับท้ายๆ ของวงครับ” ทำให้อึนฮยอคประหลาดใจ

 

อึนฮยอคกล่าวว่า “ผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดี แต่บอกตรงๆ นะครับผมไม่คิดว่าผมเป็นที่โหล่สำหรับเรื่องลุคครับ เรียววุคต่างหากครับ!” ทำให้ทุกๆ คนต่างหัวเราะ ซึ่งเรียววุคไม่สามารถปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปอย่างง่ายดาย เขาจึงแหย่แบบตลกๆ กลับว่า “แม้กระทั่งตอนนี้ ผมยังถูกพี่อึนฮยอคทำให้ประหลาดใจในเวลาที่พี่เขาไม่แต่งหน้าเลยครับ” โดยอึนฮยอคเริ่มนำเรื่องภาพสมัยอดีตของเรียววุคขึ้นมากล่าว และทำให้ทุกๆ คนช็อค แล้วพวกเขาก็คงยังหยอกล้อกันแบบขำๆ เหมือนเดิม

 

เรื่องความสนิทสนมของสมาชิกในวง Super Junior นั้น พวกเขากล่าวเกี่ยวกับเรื่องแหย่กันว่า “พวกเรามีทะเลาะกันมากขึ้น เพราะว่าพวกเราสนิทกันมากยิ่งขึ้นครับ” และพวกเขาได้เปิดเผยว่า สมาชิกที่มีเรื่องทะเลาะบ่อยที่สุดคือน้องเล็กคยูฮยอน (Kyu Hyun) ซึ่งทุกคนบอกว่า คยูฮยอนชอบล้อเล่นกับสมาชิกคนอื่นๆ และชอบทำเป็นเรื่องขำๆ แหย่เล่น นอกจากนั้นแล้วสมาชิกในวงยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ลีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวงมีทะเลาะอยู่กับเพียงแค่อึนฮยอค (Eun Hyuk) เพียงคนเดียว