จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ประสบความสำเร็จในเอเซียทัวร์กับผู้ชม 22000 ผู้ชมที่โยโกฮาม่า

จางกึนซอกประสบความสำเร็จในเอเซียทัวร์กับผู้ชม 22000 ผู้ชมที่โยโกฮาม่า

2012 Jang Keun Suk Asia Tour - The Cri Show 2 ของเขา ได้จัดเมื่อวันที่ 21 และ 22 กรกฎา ยอดขาย 11,000 ต่อคอนเสิร์ต

L’arc en Ciel’s Hyde ผู้ซึ่งจางกึนซอกพูดเสมอว่าเป็นศิลปินที่เขาชื่นชอบและเป็นเพื่อนได้ไปดูคอนเสิร์ตของเขาด้วย

หรีดดอกไม้จำนวน 21หรีดจากนักฟุตบอล ฮิเดโทชิ นากาตะ เซเลปที่มีชื่อเสียงและรายการทีวีญี่ปุ่นต่างๆ ได้ส่งมาแสดงความยินดีกับเขาในงานคอนเสิร์ตของเขา และยังมีรูปภาพและข้อความ ‘Zikzin แก่ World Prince’ ที่จัดทำโดย official fanclub ของเขา

แฟนมากมายได้ดูการแสดงของนักร้องนักแสดงใน เอเซียทัวร์ 2012 ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น แฟนมีทั้งผู้หญิงอายุ 60 ปี ผู้ซึ่งมีลูกรุ่นราวคราวเดียวกับจางกึนซอก เด็กผู้ชายอายุ 10 ขวบ แฟนผู้ชาย และผู้หญิงอายุ 40 ปีที่มากับรถเข็น

มันเป็นคอนเสิร์ตแรกที่จางกึนซอกจะแสดงเพลงในอัลบั้มแรกของเขา ซึ่งได้ขึ้นถึงอันดับหนึ่งของ Oricon Daily และ Weekly Charts. 

ก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มเล่นทุกคนได้ชมมิวสิควีดีโอ Stay เพลงหนึ่งในอัลบั้มใหม่ของเขา Just Crazy

เมื่อม่านได้ถูกเปิดขึ้น Magic World’ ของจางกึนซอกก็ได้เปิดประตูเพื่อจะช่วยผู้ใหญ่ที่สูญเสียความรู้สึกแฟนตาเซีย และนักมายากลจางกึนซอกปรากฎตัวขึ้นมาโดยร้องเพลง 200ไมล์ จากอัลบั้มแรกของเขา

เขาร้องเพลง Take Care, My Bus, Let Me Cry และ Stay และพูดหลังจาก การแสดงเสร็จว่า ผมแต่งเนื้อเพลงนี้ มันเป็นเวลานานใช่ไหม

เขาเน้นว่าคอนเสิร์ทนี้จะแตกต่างจากคอนเสิร์ทเมื่อเดือนสิงหา 2011 ที่เขาแสดงในฐานะนักแสดงละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night และตอนนี้ผมได้กลายมาเป็นนักร้องแล้ว

เขาทำให้แฟนประหลาดใจอีกว่าเขาจะจัดคอนเสิร์ทที่ไซตามะอารีน่าในเดือนพฤศจิกายน เนื่องจากแฟนเรียกร้องมามากมาย

คอนเสิร์ตโยโกฮาม่าใช้เวทีที่อลังการของThe Cri Show 2 และเช่นเดียวกับนักร้องและนักแสดงจางได้แสดงตลอดเวลา 150 นาที ของการแสดงที่สมบูรณ์แบบ

จางกึนซอกจะไปทัวร์ต่อทั่วเอเซีย 5 เมืองที่ญี่ปุ่น เซียงไฮ้ เสินเจิ้น ไต้หวัน และไทย 

Source: enewsworld.mnet.com
Thai Translated by @peeseagull
Cr. jangkeunsukthailand.com