จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) ปาดน้ำตาลาแฟนคลับ ก่อนทำหน้าที่รั้วของชาติต้นเดือนหน้า

      "จีฮยอนอู" (Ji Hyun Woo) ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ระหว่างการพบปะแฟนๆเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เขาจะรายงานตัวรับใช้ชาติในช่วงต้นเดือนหน้านี้ต่อไป
       
       ท่ามกลางแฟนคลับประมาณ 500 ชีวิตที่มาร่วมงานอีเวนต์อำลาอาลัยเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมาใน Samsung-dong Bear Hall กรุงโซล จีฮยอนอู ได้มีโอกาสเล่นดนตรีเปิดมินิคอนเสิร์ต, เปิดช่วงพูดคุยกับแฟนๆ และเปิดใจตอบคำถามทุกเรื่องด้วยความเต็มใจ รวมถึงเรื่องความรักของเขากับสาว ยูอินนา (Yoo In Na) คู่ขวัญที่เพิ่งเริ่มคบหากันด้วย
       
       เมื่อมีคนถามเขาว่าจะทำอะไรเป็นลำดับแรก เมื่อทำหน้าที่รับใช้ชาติเสร็จในอีก 2 ปีข้างหน้า จีฮยอนอู ก็ตอบโดยทันที่ว่า "ผมอยากจะไปเดทกับ ยูอินนา ครับ" พร้อมพูดกับสาวๆ ที่ต้องรอคอยคนรักไปเกณฑ์ทหารทุกคนว่า "สาวๆครับ ดีกับผู้ชายของคุณด้วย ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ"
       
       แฟนๆยังถามไปไกลถึงเรื่องอนาคตกับการมีลูก หลังแต่งงานเริ่มใช้ชีวิตครอบครัว ซึ่งนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปี บอกว่าอยากจะมีลูกซัก 3 คน แถมยังกล่าวติดตลกว่าอยากจะช่วยเพิ่มอัตราการเกิดให้กับประเทศด้วย
       
       เขายังบอกอีกว่า เดิมทีอยากจะรายงานตัวเพื่อทำหน้าที่รับใช้ชาติให้เร็วที่สุด แต่เกิดสิ่งไม่คาดฝันขึ้นหลายๆอย่าง จนไม่สามารถทำตามความตั้งใจเดิมได้ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องสุขภาพ ซึ่งเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว เขาก็พร้อมปฏิบัติหน้าที่รั้วของชาติ และยังสัญญาว่าจะกลับมาอย่างปลอดภัยให้ได้
       
       ก่อนจบงานแฟนมีตติ้ง จีฮยอนอู ถึงกับเสียน้ำตา และพูดกับแฟนๆเป็นครั้งสุดท้าย ว่าขอให้รักเขาต่อไป โดยดาราหนุ่มที่เพิ่งจะประสบความสำเร็จโด่งดังเป็นพลุแตกกับซีรีส์ Queen In Hyun's Man แถมยังเริ่มต้นความสัมพันธ์คบหากับนางเอกของเรื่องไปไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ มีกำหนดรายงานตัวกับกองร้อยพลสำรองที่ 102 ในวันที่ 7 ส.ค. เพื่อรับการฝึกทหาร ก่อนทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติต่อไป
     

 

Manager Online