ถอดกันจะจะ!!! นางแบบฮ่องกงสมนาคุณกางเกงในอุ่นๆ ให้แฟนคลับ

       “กลอเรีย หวัง” (Gloria Wong) มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับ ระหว่างงานหนังสือที่เธอไปเปิดตัวอัลบั้มรวมภาพถ่ายเล่มใหม่ งานนี้นางแบบสาววัย 31 ปีทุ่มสุดตัว ถึงกับถอดกางเกงในยื่นให้กับแฟนคลับหนุ่มคนหนึ่งเลยทีเดียว
       
       ระหว่างอีเวนต์แจกลายเซ็นที่งานหนังสือในฮ่องกงเมื่อเร็วๆ นี้ นางแบบสาวเซ็กซี กลอเรีย หวัง ที่มาเปิดตัวอัลบั้มภาพเล่มใหม่ ได้สร้างความฮือฮาด้วยการเลิกกระโปรงที่เธอสวมอยู่ขึ้น และใช้มือลวงลงไปถอดกางเกงในออกมา เพื่อยื่นให้กับแฟนคลับหนุ่มรายหนึ่งที่มารอขอลายเซ็นตามธรรมดาๆ แต่กลับได้ของแถมสุดพิเศษที่ไม่คาดคิดกลับไปด้วย
       
       ซึ่งนางแบบสาวยังส่งยิ้ม และบอกอีกว่า กางเกงในที่ให้ไปยังมีไออุ่นจากร่างกายของเธอติดอยู่เลย
       
       กลอเรีย หวัง เป็นสาวอีกคนที่โด่งดังขึ้นมาจากข่าวพัวพันกับหนุ่มจอมอื้อฉาว เฉินกว้านซี (Edison Chen) แม้จะไม่ได้มีภาพของเธอปรากฏขึ้นมาในเหตุการณ์สุดเกรียวกราวเมื่อปี 2008 แต่สาวคนนี้ก็เป็นที่รู้จักกับการให้สัมภาษณ์ถึง อาเฉิน อยู่บ่อยครั้ง ทั้งเรียกเขาว่าเป็นคนวิตถาร และเคยเล่าถึงเรื่องที่เขาเคยขอให้เธอใส่ชุดชั้นในให้เขาถ่ายรูป ระหว่างสานสัมพันธ์กันด้วย
       
       เธอยังเคยกล่าวว่า หลังขาดการติดต่อกันไป เฉินกว้านซี ยังส่งข้อความมาขอขึ้นเตียงด้วย แต่เธอปฏิเสธไป แม้ประเด็นดังกล่าวจะเป็นข่าวด้านลบของพระเอกสุดฉาวอีกครั้ง ในเวลาเดียวกันหลายฝ่ายยังตั้งข้อสงสัยว่า กลอเรีย หวัง ต่างหากที่พยายามใช้ชื่อของ เฉินกว้านซี ผลักดันให้ตัวเองเป็นที่รู้จักขึ้นมา แบบเดียวกับที่ดารานางแบบสาวชื่อเสียงระดับรองๆ หลายคนชอบทำกัน และดูเหมือนว่ามันจะได้ผลด้วย

 

Manager Online