ลีทึก (Lee Teuk) หาวิธีสร้างวินัยในวง Super Junior!

ลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior เล่าถึงการที่เขาและคังอิน (Kangin) แสดงให้สมาชิกคนอื่นๆ ได้พยายามสร้างและรักษาวินัยในวง

 

ในวันที่ 23 กรกฎาคมรายการ Come to Play ทางสถานี MBC ลีทึกอธิบายว่า “เนื่องจากวง Super Junior มีสมาชิกมากทีเดียวครับ พวกเราจึงไม่สามารถอ่อนข้อในเรื่องระเบียบวินัยในวงให้บกพร่องได้เลยครับ ก่อนที่พวกเราจะเปิดตัวเข้าวงการกัน ผมกังวลเกี่ยวกับเรื่องวินัยของพวกเราครับ ดังนั้นผมจึงปรึกษากับคังอินครับ”

 

ลีทึกและคังอินเห็นด้วยกับการมีตัวอย่างให้สมาชิกคนอื่นๆ ได้เห็นกัน หลังจากที่เรียกสมาชิกวง Super Junior มารวมตัวกันแล้ว เขาก็หันมาพูดกับสมาชิกในวงว่า “ช่วงนี้เรื่องระเบียบวินัยในวงของพวกเราบกพร่องไปบ้าง” และ “ซึ่งทำให้รู้สึกว่าเป็นความผิดของพี่เอง คังอิน ก้าวมาข้างหน้าสิ” หลังจากลีทึกวางแผนกับคังอินมาแล้ว คังอินก็เดินมาที่ด้านหน้าและก็พูดว่า “ผมยอมรับที่จะต้องถูกตี”

 

ลีทึกเล่าเพิ่มว่า “แต่จู่ๆ เยซอง (Ye Sung) ก็ก้าวมาข้างหน้าและพูดว่า ‘พี่ครับ ผมก็ยอมรับโทษเดียวกันครับ’ แล้วผมก็เลยถามว่า ‘นายคิดว่าควรจะตีเขากี่ทีดี?’ เยซองตอบว่า ‘ก็เท่าที่พี่จะทำครับ’” ซึ่งกลายเป็นสร้างความยากลำบากให้กับพวกเขาในสถานการณ์เช่นนี้แทน และยิ่งทำให้คังอินอึดอัด

 

ลีทึกกล่าวว่า “หลังจากที่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และบทสรุป กลายเป็นว่าตีครั้งเดียวคงไม่พอ ผมจึงตีเขาไปสามครั้งครับ” และเขากล่าวสรุปว่า “ภายหลังผมขอโทษพวกเขาทั้ง 2 คนและบอกพวกเขาว่า ถ้ามีโอกาสในอนาคต พวกเขาก็ตีผมได้ครับ”