SBS ยกเลิกบางรายการเพื่อ 2012 London Olympics!

เนื่องจากการแข่งขัน 2012 London Olympics รายการโชว์และละครต่างๆ ของทาง SBS ต่างถูกยกเลิก เลื่อนเวลาออกไป

 

ทาง SBS จะมุ่งเน้นที่การออกอากาศการแข่งขัน ไม่เหมือนกับทางสถานี KBS และ MBC ที่ตัดสินใจจะออกอากาศรายการต่อไปอย่างปกติทั้ง Invincible Youth 2, Immortal Song 2 และ Infinity Challenge

 

นอกจากจะมีรายการ BoA 4354 และก็จะมีการนำละครเรื่อง Gentlemen’s Class ตอนที่ 17 และ 18 มาออกอากาศใหม่เพื่อเป็นการเน้นกีฬาตลอดวันที่ 28 กรกฎาคม

 

ส่วนละครเรื่อง Gentleman’s Dignity ที่ตอนนี้มีเรทติ้งสูงอยู่ที่ 20% กว่า ซึ่งถือว่าเป็นการเสี่ยงถ้าจะยกเลิกการออกอากาศ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีอะไรยืนยันในตอนนี้ก็ตาม

 

ทาง SBS กล่าวว่า “พวกเราตัดสินใจที่จะออกอากาศเรื่อง Gentleman’s Dignity ตอนที่ 19 หรือไม่ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของนักกีฬาเกาหลีในด้านยูโดและการยิง” ถ้านักกีฬาเกาหลีสามารถผ่านรอบแรกไปได้ และต้องแข่งต่อ แฟนๆ ละครก็ต้องรอ ในทางกลับกันถ้านักกีฬาเกาหลีตกรอบ ละครก็จะออกอากาศในเวลา 21:30 น.

 

ส่วนรายการวาไรตี้ Law of the Jungle 2, Running Man และ You&I จะถูกนำการแข่งขันรอบแรกของยูโดชายและยูโดหญิงมาออกอากาศแทนในวันที่ 29 กรกฎาคม ส่วนละครเรื่อง Gentleman’s Dignity จะออกอากาศในวันที่ 29 กรกฎาคมหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการแข่งขันฟุตบอลของทีมเกาหลี