เจ้าหญิงป๊อปไต้หวัน โจลิน (ไช่อี้หลิน / Jolin Tsai) รีเทิร์น

       เจ้าหญิงเพลงป๊อปแห่งวงการบันเทิงไต้หวัน "โจลิน-ไช่อี้หลิน" (Jolin Tsai) เตรียมกลับมาออกอัลบั้มชุดแรกในรอบ 2 ปี ล่าสุดมีภาพแรกจากการถ่ายปกอัลบั้มมาให้ดูกันแล้ว
       
       อัลบั้มเพลงชุดใหม่ของ ไช่อี้หลิน ที่มีกำหนดออกเผยแพร่ในวันที่ 14 ก.ย. นี้จะถือว่าเป็นงานเพลงชุดแรกในรอบ 2 ปีของนักร้องสาวเจ้าของฉายา "เจ้าหญิงเพลงป๊อปแห่งไต้หวัน" หลังงานเพลงชุดก่อนของเธอออกไปตั้งแต่ในช่วงเดือน ส.ค. 2010 โดยในเพลง Da Yan Yi Jia ที่จะใช้โปรโมตเป็นเพลงแรก ยังจะเป็นเพลงแนวแดนซ์แบบใหม่ๆ ที่เปิดโอกาสให้ โจลิน ได้ทั้งโชว์เสียงร้อง ไปพร้อมๆกับการแร็พด้วย
       
       นอกจากนั้นงานเพลงชุดนี้ยังได้ เฉินเส้าเยิน ดีไซเนอร์ชาวไต้หวันที่ไปปักหลักทำงานอยู่ในกรุงลอนดอน มาช่วยออกแบบเครื่องแต่งกาย เป็นชุดเข้ารูปสีทองสุดเซ็กซี สำหรับปกอัลบั้ม ที่บินไปถ่ายทำถึงปารีส ซึ่งเธอยังส่งภาพเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ชมกันก่อนด้วย โดยดีไซเนอร์หนุ่มยังชมนักร้องวัย 31 ปีว่าเป็นมืออาชีพ และเอาใจใส่ทีมงานทุกคนเป็นอย่างดี
       
       สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงแรกของอัลบั้ม จะเริ่มต้นเผยแพร่ในวันที่ 15 ส.ค. ทั้งในไต้หวัน, ฮ่องกง, จีนแผ่นดินใหญ่, สิงคโปร์ และอีกหลายๆประเทศทั่วโลกพร้อมกัน

 

Manager Online